57. Ác long rít gào (7)

215 22 0
                                    

Lạc Á cùng hắc long —— Hi ở chung vài thiên, phát hiện đối phương đều không phải là như nàng trong tưởng tượng như vậy cùng hung cực ác, tuy rằng hắc long tính tình xác thật không được tốt.

Lạc Á bọc một khối lông dê thảm ngồi ở đống lửa trước, một bên thường thường mà thêm nhánh cây, này đó nhánh cây đều là hắc long tìm tới, rốt cuộc Ma Quỷ Biển Đen ban đêm độ ấm không phải nàng có thể chịu nổi.

Lạc Á không phải không nghĩ tới muốn chạy trốn đi, tuy rằng lại nói tiếp hắc long cũng không có đối nàng làm cái gì, thậm chí còn hắc long còn ăn ngon uống tốt mà dưỡng nàng, nhưng là này chút nào không ảnh hưởng nàng ý tưởng, bất quá này sơn động duy nhất xuất khẩu đó là huyền nhai, phía dưới là vô tận Biển Đen, đối với thoát đi chuyện này, Lạc Á là nửa điểm biện pháp cũng không có.

Hắc long trở về, đó là nhìn thấy nàng này một bộ xuất thần bộ dáng, liền lông dê thảm có chút chảy xuống cũng không biết, màu đỏ sậm lông dê thảm vẫn là hắc long trước đó vài ngày cố ý đi ra ngoài ở một nhà quần áo cửa hàng đoạt, bởi vì là nguyên hình lộ diện, còn đem người sợ tới mức quá sức.

Thân là một cái cao quý Long tộc, tự nhiên là sẽ không để ý nhân loại hoảng sợ.

Thả hắc long là không thừa nhận đoạt cái này tự.

Tuy rằng lúc ấy nó trên người không có nhân loại tiền, nhưng là nó phun ra một viên lục đá quý làm bồi thường, nhiều lắm liền tính cái cường mua cường bán mà thôi, đến nỗi phun ra đi lục đá quý đem chủ tiệm đánh vựng sau đó khiến cho bạo loạn loại này việc nhỏ, hắc long tự nhiên sẽ không để ý.

Hắc long rơi xuống đất hóa thành hình người, Lạc Á bị này động tĩnh cả kinh lấy lại tinh thần, theo bản năng ngẩng đầu, một đống trái cây rơi xuống nàng trong lòng ngực, trái cây lây dính ban đêm rét lạnh mà có vẻ lạnh lẽo, Lạc Á rùng mình một cái, đem không cẩn thận đụng tới chính mình xương quai xanh trái cây dời đi.

Một bên nhìn thấy một màn này hắc long, hai tròng mắt bắt đầu mơ hồ để lộ ra một ít ám kim sắc, đồng tử cũng dần dần dựng thẳng lên.

Nó biết, chính mình này muốn ăn người tật xấu lại phát tác.

Hắc long cắn răng oán hận mà nhìn thoáng qua đối này không chút nào cảm kích tiểu sủng vật, lại một trận gió dường như lóe đi ra ngoài.

"Ai???" Lạc Á tùy ý xoa xoa trái cây, chính cắn tiếp theo khẩu, thậm chí còn không kịp nuốt.

"Hi, ngươi đi đâu?"

Hắc long biến mất vô tung vô ảnh, Lạc Á chạy đến cửa động, đen nhánh bầu trời đêm thượng che kín vô số sao trời, chung quanh có vẻ thập phần yên lặng an nhàn.

Nửa điểm hắc long bóng dáng cũng không.

Gió đêm phơ phất, Lạc Á ở cửa động do dự một hồi lâu, thấy hắc long không có xuất hiện ý đồ, đành phải lần thứ hai trở lại trong động.

Bất quá Lạc Á đối với hắc long như vậy cũng thấy nhiều không trách, rốt cuộc đối thường xuyên như vậy động kinh.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ