Nguyên cốt truyện nữ chủ bị plastic hoa tỷ muội bán sau, bị cái kia vô sỉ cái gọi là người đại diện mạnh mẽ lưu lại thời điểm, là nam nhị ra tay cứu giúp.
Nhưng mà, Úc Thu Thu mới vừa rồi cũng không có ở quán bar thấy bất luận cái gì một cái phù hợp nguyên cốt truyện nam nhị bên ngoài miêu tả nam nhân.
Úc Thu Thu hoài nghi nam nhị có phải hay không đột nhiên rớt tuyến, vì tránh cho chính mình thu thập không được, quyết định trước tiên chạy lấy người, dù sao tự cứu cùng bị cứu bốn bỏ năm lên đều không sai biệt lắm, như vậy một chút khác nhau hẳn là cũng không tính nàng oai cốt truyện.
Nhưng mà, có lẽ là vận số năm nay không may mắn, Úc Thu Thu mới đi rồi không vài bước, liền không cẩn thận đụng vào người.
Úc Thu Thu nhìn đối phương mặt vô biểu tình mà mặt, trong lòng có chút bồn chồn, bởi vì đối phương không giống như là như vậy dễ nói chuyện bộ dáng, bất quá nàng nhìn nhìn xem, cảm thấy không quá thích hợp.
Nàng phát hiện trước mặt người mặt mày có điểm quen thuộc.
Úc Thu Thu cẩn thận suy nghĩ một hồi lâu, lại như thế nào cũng nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua nàng.
Trước mặt người này cũng không phải cái loại này gặp qua tức quên cái loại này loại hình, nàng tồn tại cảm mười phần, cho dù là đứng ở như thế màu đỏ sậm ánh đèn hạ, vẫn như cũ như là tụ tập trong thiên địa sở hữu sáng rọi giống nhau, mỹ đến kinh tâm động phách.
Úc Thu Thu không cảm thấy chính mình sẽ quên như vậy nhất hào người.
Phó Niệm trong mắt hiện lên một tia mạc danh cảm xúc, thấy đối phương xuất thần, nàng dứt khoát mở miệng nhắc nhở nói: "Ngươi đụng phải ta."
"Thực xin lỗi." Lạnh băng tiếng nói không hề phập phồng mà ở nàng bên tai vang lên, Úc Thu Thu nháy mắt lấy lại tinh thần, lập tức khom người nói khiểm, một bên hướng bên cạnh nghiêng người tránh ra vị trí làm cho đối phương thông qua.
Phó Niệm nhấp môi, yên lặng mà nhìn nàng một cái, theo sau dẫm lên giày cao gót từ nàng trước mặt thông qua.
Theo nàng rời đi, kia cổ vô hình trung áp lực cũng dần dần tan đi, Úc Thu Thu cứng đờ thân thể lập tức mềm đi xuống.
Úc Thu Thu nhẹ nhàng phun ra một hơi, chuẩn bị chạy lấy người.
"Úc Thu Thu." Phó Niệm dừng lại bước chân.
Úc Thu Thu nghe thấy đối phương thanh âm, nghi hoặc quay đầu lại: "Ai? Nguyên lai ngươi nhận thức ta?"
Phó Niệm một đôi mặc như điểm sơn con ngươi chiếu ra Úc Thu Thu bộ dáng, nàng biểu tình lạnh nhạt, nói: "Ngươi mỗi lần đều là như vậy vứt bừa bãi sao?"
Úc Thu Thu hơi hơi hé miệng, đang muốn muốn phản bác, lại nhìn đến Phó Niệm đưa qua cái di động kia.
Kia giống như là của nàng.
Úc Thu Thu theo bản năng sờ sờ túi tiền, quả nhiên rỗng tuếch.
"Nguyên lai là di động của ta rớt." Úc Thu Thu theo bản năng lộ ra một nụ cười rạng rỡ, đôi tay tiếp nhận di động, một bên thuận miệng cấp đối phương đã phát một trương tạp: "Ngươi thật là người tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...