Lạc Á cảm thấy sự tình có chút đại điều, nàng, nàng thế nhưng ở Simon trong phòng nhìn đến một nữ nhân bóng dáng.
Nàng ngó trái ngó phải, cũng không thấy Simon thân ảnh, lại nhớ đến phía trước trong lúc vô ý chạm vào đối phương khi trong lòng dâng lên kia một mạt quái dị, nhịn không được thử ra tiếng nói: "...... Simon?"
Nữ nhân xoay người, Lạc Á đột nhiên thấy rõ đối phương bộ dáng, nhịn không được sửng sốt, đó là như thế nào một khuôn mặt a —— đuôi lông mày khóe mắt toàn là diễm lệ còn mang theo một cổ nhiếp nhân tâm phách ma mị, làm người nhịn không được theo nàng một ánh mắt liền lâm vào trầm luân.
"Simon hắn vừa mới đi ra ngoài."
Đối diện nữ nhân nhàn nhạt mở miệng, "Ta nghe hắn nói mang về tới một cái người, nguyên lai chính là ngươi?"
Lạc Á gật đầu một cái, lại hỏi: "Ngươi là hắn...... Bằng hữu?"
"Chưa nói tới."
"A?" Lạc Á kỳ quái, nữ nhân chỉ nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngày sau ngươi sẽ biết, ta đi trước, chờ hắn trở về ngươi chuyển cáo một tiếng."
Lạc Á ngơ ngác gật đầu, nhìn nữ nhân chút nào không ướt át bẩn thỉu mà xoay người rời đi, trong lòng luôn có như vậy một tia quái dị cảm giác.
Nàng không rối rắm bao lâu, Simon thực mau từ bên ngoài đã trở lại, vẫn là lúc trước kia thân áo đen giả dạng, duy nhất bất đồng chính là trong tay của hắn dẫn theo một con thỏ hoang cùng một con gà rừng.
Thỏ hoang trên người cắm một cây nhánh cây, thỏ hoang máu tươi đem nhánh cây nhuộm thành màu đỏ sậm, gà rừng nhưng thật ra không chịu cái gì thương, thường thường phành phạch vài cái, còn ý đồ đi mổ bắt được nó cái tay kia, muốn chạy thoát có vẻ thập phần có dã tính.
Simon liếc nhìn nàng một cái, hỏi: "Sẽ xử lý sao?"
Lạc Á lắc đầu, Simon chỉ là tùy ý vừa hỏi, cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn.
"Kia trước phóng nơi này, ta trước đi ra ngoài tìm điểm linh kiện, buổi tối trở về đem chúng nó nướng."
Dứt lời, trong tay hắn gà rừng tiêm gào một tiếng, điên cuồng mà giãy giụa lên, phảng phất như là nghe hiểu chính mình không sống được bao lâu giống nhau.
Lạc Á nhìn Simon từ một bên trong ngăn tủ xả ra một cây dây thừng đem gà rừng trói cái vững chắc, đến nỗi kia chỉ thỏ hoang, đại khái là bởi vì đổ máu quá nhiều, đã không có gì hơi thở, càng miễn bàn giãy giụa gì đó.
Simon bó hảo sau, đem hai dạng ném ở trong góc, lại xoay người đi ra ngoài, Lạc Á thẳng đến nhìn không thấy người khác sau, mới nhớ tới chính mình vốn dĩ muốn nói cho hắn về phía trước nữ nhân kia nói.
Gà rừng lại kêu vài tiếng, nó cánh tính cả thân thể bó ở bên nhau, thế cho nên nó giãy giụa thời điểm, bởi vì cánh không động đậy mà ở trên mặt đất lăn vài cái.
Gà rừng thấy giãy giụa không khai, lại an tĩnh một chút, Lạc Á đi đến ban đầu nữ nhân kia đứng địa phương, liếc mắt một cái liền thấy cái kia màu đỏ bình nhỏ, tuy rằng nàng xác thật khá tò mò, bất quá chủ nhân đều không cho phép nàng chạm vào, Lạc Á tự nhiên sẽ không đi đụng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
Roman d'amourÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...