58. Ác long rít gào (8)

219 24 0
                                    

Không tìm đường chết sẽ không phải chết những lời này ở Simon trên người được đến nghiệm chứng.

Hắn nói âm còn chưa lạc, hắc long cuồng nộ dưới, nhấc lên một cổ kình phong đối với hắn phương hướng cuốn qua đi, Simon khóe miệng gợi lên một mạt châm biếm, đem quốc vương cho hắn kia cái nhẫn ban chỉ mang ở chính mình trên tay, chỉ vung tay lên, kia cổ kình phong thế nhưng hư không tiêu thất.

Hắc long chính kỳ quái, kia cổ biến mất kình phong lại không biết từ nào xông ra, còn xông thẳng hắc long phương hướng đánh tới, điểm này sức gió đối với thân thể cường hãn hắc long tới nói, tự nhiên là không đau không ngứa.

Nhưng là trong không khí quen thuộc dao động lại lệnh hắc long ngẩn ra, cho nên dừng ở Lạc Á trong mắt, chính là hắc long ngơ ngốc mà tùy ý Simon công kích.

"Cẩn thận." Lạc Á lo lắng mà kêu gọi một tiếng, kình phong xuyên qua hắc long, Lạc Á thấy hắc long trên người cũng không có vết thương lúc này mới hơi hơi yên lòng.

"Hi, ngươi không sao chứ?"

Hắc long lại không rảnh lo Lạc Á, cực đại long nhãn gắt gao mà nhìn chằm chằm vẻ mặt trào phúng Simon, "Ngươi không phải nhân loại, ngươi đến tột cùng là ai?"

Simon châm chọc cười, "Ngươi còn chưa đủ tư cách ngăn lại ta."

Tiếng nói vừa dứt, Lạc Á cảm giác chính mình thủ đoạn căng thẳng, ngay sau đó trước mắt tối sầm, chỉ cảm thấy thân thể của mình một nhẹ, tiếng gió ở bên tai hô hô rung động, Lạc Á đẩy ra Simon che lại nàng đôi mắt tay, ngay sau đó, chỉ cảm thấy chính mình cơ hồ phải bị sợ tới mức hồn phi phách tán.

"A ——"

Lạc Á sợ cực kỳ, bởi vì nàng đang ở lấy cực nhanh tốc độ hướng Ma Quỷ Biển Đen rơi xuống, Simon cái này kẻ điên thế nhưng lôi kéo nàng từ huyền nhai nhảy xuống tới.

"Cứu mạng ——" Lạc Á mở miệng ra kêu cứu, một trận cuồng phong lại lập tức rót tiến nàng trong miệng, chỉ nghe thấy người bên cạnh cười nhạo một tiếng, "Cái kia long hiện tại nhưng không rảnh tới cứu ngươi."

Hắn nói quả thực là ác ý tràn đầy, Lạc Á lại nghe thấy mặt trên ầm ầm ầm thanh âm, nàng gian nan quay đầu nhìn về phía Simon, chất vấn nói: "Ngươi đối nàng làm cái gì?"

"Công chúa như thế nào có thể nói như vậy, ta này nhưng đều là vì đem công chúa ngài cứu ra." Simon giơ tay nhìn chính mình trong tay nhẫn ban chỉ, "Rốt cuộc đây chính là ta đáp ứng quốc vương điều kiện, con người của ta nặng nhất hứa hẹn."

Lạc Á khí, hiện tại nàng bị dọa tới rồi lúc này mới thất thố, giờ phút này lý trí đã trở lại, cũng không thế nào sợ hãi, dù sao cái này kẻ điên tổng không đến mức thật lôi kéo nàng đi tìm chết, hắn nếu dám nhảy xuống, liền khẳng định có khác biện pháp.

Lạc Á chỉ nói: "Đã sắp rơi xuống trong biển."

Simon khẽ cười một tiếng, "Ta còn tưởng nhiều xem một chút công chúa kinh hoảng thất thố bộ dáng đâu, thật là đáng thương lại đáng yêu, đáng tiếc......"

Hắn nói, lại táp lưỡi, Lạc Á bị lại thẹn lại giận, mắng: "...... Biến thái!"

Sắp rơi xuống mặt biển là lúc, cũng không biết Simon làm cái gì, mặt biển trống rỗng dâng lên một cổ cột nước tiếp được hai người rơi xuống thân thể, Lạc Á chỉ cảm thấy dưới chân giống như dẫm lên bông mặt trên, mềm như bông.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ