Lạc Á dựa vào trên thân cây phát ngốc, nàng là bị kia chỉ thần gà bám riết không tha mà mổ tỉnh.
"Ngươi như thế nào còn không đi? Đợi lát nữa cái kia quái nhân muốn lại đây!"
Lạc Á lắc lắc đầu, nàng trong đầu một chút tiếp thu quá nhiều tin tức, hiện tại còn hoãn bất quá thần tới.
Thật lâu sau, Lạc Á đem trong đầu ký ức chải vuốt xong, tùy theo ánh mắt phức tạp mà nhìn kia khối đem chính mình tạp vựng đầu gỗ, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới thế nhưng sẽ lấy như vậy ô long phương thức khôi phục ký ức.
Tuy rằng tiến vào nhiệm vụ thế giới lâu như vậy sau mới khôi phục ký ức, bất quá, lệnh Lạc Á thoáng cảm thấy hài lòng sự, chẳng sợ các nàng không có ký ức, vẫn như cũ giống như mệnh trung chú định giống nhau gặp.
Mà bởi vì có ký ức, Lạc Á cũng thuận lợi mà nhớ lại cốt truyện, nhớ tới hôn mê trước kia một màn, nhịn không được trừu trừu khóe miệng.
Rốt cuộc là không đúng chỗ nào, nguyên cốt truyện Hắc Ám nữ vu lại là như vậy động kinh, chính mình nguyền rủa người bị bắt đi, lại chính mình tinh phân thành dũng giả đi cứu người, chẳng lẽ là nhàn đến hoảng?
Vẫn là ở Thâm Uyên chi cốc trung đãi lâu lắm, biến thái?
Lạc Á như vậy suy đoán, nàng trong miệng vai chính chậm rì rì mà xuất hiện ở nàng trước mặt.
"Không xong, phải bị phát hiện, bản thần gà trước lưu."
Thần gà so nàng sớm một bước phát hiện, lập tức dẫm lên chân gà lưu không ảnh.
"Ngươi thoạt nhìn cũng không ngoài ý muốn."
Lạc Á gật đầu, nàng tổng không thể nói ta kỳ thật khai góc nhìn của thượng đế, liền ý có điều chỉ nói: "Lúc trước ta đi tìm ngươi khi, nữ nhân kia xuất hiện thời cơ quá trùng hợp, hơn nữa nàng vừa ly khai, ngươi liền đã trở lại."
Simon cũng không biết tin không tin, nàng cũng không hề truy vấn, "Ngươi bị thương?"
"Ta không có việc gì." Lạc Á theo bản năng sờ sờ cái ót, có hơi hơi ướt át, hẳn là có chút trầy da.
Miệng vết thương dâng lên một tia ấm áp, Lạc Á phát hiện theo này ấm áp xuất hiện, mơ hồ trướng đau dần dần biến mất, nàng sờ sờ miệng vết thương, nhìn về phía Simon, "Ngươi làm cái gì?"
"Một cái đơn giản chữa trị thuật mà thôi." Simon nhàn nhạt trả lời nói, nàng mặt ngoài vân đạm phong khinh, trên thực tế trong lòng cũng có chút bất an, nàng trở thành Hắc Ám nữ vu lâu như vậy tới nay, này vẫn là lần đầu sử dụng quang minh hệ ma pháp đâu, bắt đầu xem Lạc Á kinh nghi biểu tình, nàng còn có chút lo lắng có phải hay không sử dụng chữa trị thuật thất bại.
Chữa trị thuật.........
Lạc Á càng thêm cảm thấy có chút ma huyễn, chữa trị thuật loại này trong truyền thuyết ma pháp, liền hồng y nữ vu nhóm đều sẽ không, nàng một cái Hắc Ám nữ vu từ nào học?
Bất quá, này kỳ thật cùng nàng không nhiều lắm quan hệ, Lạc Á hoãn một chút, lại thử hỏi: "Nàng đâu? Ngươi đem nàng thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...