47. Như thế nào dưỡng hảo một đóa thanh liên? (7)

329 36 1
                                    

Liên Hoa không biết Thanh Huyền thần quân đi Vô Cực tiên tông làm cái gì, chỉ biết tự nàng trở về lúc sau, trong cung điện liền mắt thường có thể thấy được vui mừng lên.

Mà hiện giờ một tháng qua đi, Liên Hoa đứng ở cung điện phía dưới, chợt mắt nhìn đi nơi này nơi nơi đều là tượng trưng cho vui mừng màu đỏ, ngay cả nhất hẻo lánh trong một góc trên cây đều treo màu đỏ cẩm mang.

"Bổn quân đem thời gian định ở mười ngày sau." Thanh Huyền thần quân trống rỗng xuất hiện ở Liên Hoa bên cạnh người, nàng thuận tay ôm Liên Hoa eo, hơi hơi nghiêng đầu tới gần Liên Hoa: "Tiểu hoa sen, ngươi vui vẻ sao?"

Liên Hoa quay đầu xem nàng, Thanh Huyền thần quân trên trán không biết vì sao xuất hiện một đạo màu đỏ hoa văn, lúc trước còn chỉ là loáng thoáng, đã nhiều ngày nhan sắc càng ngày càng thâm, hơn nữa đối phương trên người hơi thở cũng càng ngày càng lệnh nàng cảm thấy nguy hiểm.

Thật giống như chỉ cần nàng nói sai một câu, trước mắt người là có thể lập tức hắc hóa cho nàng xem.

Liên Hoa quả thực muốn khóc, rõ ràng mấy ngày nay đối phương nói gì nàng liền ứng gì, ngay cả kết đạo lập thệ cũng chỉ là trì hoãn một chút liền lập tức đáp ứng rồi, như thế nào lại đột nhiên biến thành loại này không thể khống chế trường hợp.

"Tiểu hoa sen, ngươi có hay không cảm thấy ngươi quên mất một sự kiện?"

Thanh Huyền thần quân hơi thở phun ở Liên Hoa trên người, chọc đến Liên Hoa thân thể một trận rùng mình.

"A, ta không có quên sự tình gì a?"

Thanh Huyền thần quân giơ tay nhẹ nhàng nhéo một chút Liên Hoa vành tai, chỉ thấy đối phương nguyên bản trắng tinh như ngọc nhĩ tiêm giờ phút này đã là đỏ bừng một mảnh, nàng lược hiện vừa lòng mà mị một chút đôi mắt, từ từ mở miệng nói: "Tiểu hoa sen, ngươi hôm nay quên thân bổn quân."

Liên Hoa: "............" Nàng muốn như thế nào giải thích, nàng nhiệm vụ đã hoàn thành?

"Như thế nào, tiểu hoa sen ngươi không muốn?" Thanh Huyền thần quân mặt trầm xuống, ngữ khí cũng trở nên âm trầm trầm: "Chẳng lẽ ngươi nị bổn quân, muốn đối bổn quân bội tình bạc nghĩa?"

Nàng ánh mắt hung ác, rất giống là muốn đem Liên Hoa nuốt ăn nhập bụng giống nhau, Liên Hoa trong lòng phạm vào túng, ngoài miệng lại nhịn không được vì chính mình biện giải, "Này tính...... Không tính là bội tình bạc nghĩa đi?"

"Ngươi là thừa nhận?" Thanh Huyền thần quân ánh mắt sâu thẳm, bản mạng linh kiếm cũng khí từ linh đài chạy ra, cùng nàng song song ở bên nhau như hổ rình mồi mà đối với Liên Hoa.

"Ngươi có phải hay không trong lòng có khác hồ ly tinh? Nói cho bổn quân, cái kia hồ ly tinh là ai? Có phải hay không kia chỉ giao nhân cũng hoặc là Nguyên Minh?"

Liên Hoa: "............" Này đầy trời phi dấm, nàng oan a!

Hơn nữa, nàng cũng liền ngay từ đầu đối giao nhân nước mắt tò mò một chút, giao nhân đi theo Nguyên Minh Thái Tử đã sớm đi rồi, Liên Hoa không nghĩ ra nàng là như thế nào liên tưởng đến này hai trên người.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ