Vưu Nhuỵ tiền trả thời điểm, tay đều là run rẩy, lại cứ Úc Thu Thu còn vẻ mặt vô tội hỏi nàng có phải hay không điểm có điểm nhiều.
Vưu Nhuỵ không rõ ràng lắm nàng có phải hay không cố ý, nàng lại không hảo minh hỏi, chỉ phải miễn cưỡng cười cười tỏ vẻ không có vấn đề.
Hai người dùng xong rồi cơm, lại tùy tiện tìm tiệm sách ngồi một buổi trưa, thẳng đến 6 giờ rưỡi trời tối xuống dưới.
"Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta qua đi đi." Vưu Nhuỵ ấn xuống tay cơ, nhìn thoáng qua màn hình mở miệng nói.
Úc Thu Thu đem trong tay thư thả lại trên giá, "Hảo a."
Hai người cùng đuổi tới Trọng Hạ Chi Dạ, lúc này Trọng Hạ Chi Dạ đã mở cửa, điểm đánh màu đỏ sậm ánh đèn xây dựng ra ái muội không khí.
Lúc này trong tiệm khách nhân còn không phải rất nhiều, Úc Thu Thu cùng Vưu Nhuỵ đi theo thợ cả đi đến thay quần áo gian thay quán bar chế phục, thợ cả đang nói xong vài giờ yêu cầu chú ý hạng mục công việc lúc sau, liền chỉ một cái ước chừng 23 bốn tuổi nữ hài tử dẫn dắt các nàng.
"Các ngươi hai cái ở chỗ này chờ, có chuyện sẽ có người tới nói cho các ngươi." Nữ hài tử cao ngạo mà ngửa đầu, "Ta trên lầu còn có khách nhân muốn chiêu đãi, không rảnh cùng các ngươi nói quá nhiều."
"Có gì đặc biệt hơn người?" Vưu Nhuỵ khinh thường mà xuy một tiếng, nếu không phải có chuyện phải làm, nàng mới sẽ không tới loại địa phương này.
Bất quá, Vưu Nhuỵ lấy ra di động lại lần nữa nhìn thoáng qua, hắn hẳn là cũng mau tới rồi đi?
"Đây là 8 hào bàn điểm rượu." Một cái khay bãi ở hai người trước mặt, "Hai người các ngươi ai đi đưa một chút?"
Úc Thu Thu nhìn thoáng qua đang ở nhìn đông nhìn tây Vưu Nhuỵ, mỉm cười nhìn về phía người nọ, "Ta đi đưa đi."
"Kia Thu Thu chính ngươi một người, tiểu tâm một chút a!" Vưu Nhuỵ giữ chặt Úc Thu Thu tay quan tâm nói.
Nhưng mà, trong lén lút nàng lại ước gì đối phương gặp được điểm chuyện gì, hảo xé xuống đối phương tầng này trời quang trăng sáng biểu tượng.
Úc Thu Thu hồi lấy một cái hoàn mỹ độ cung tươi cười, nàng liền ái xem người khác này phó đối nàng hâm mộ ghen tị hận lại cố tình không làm gì được nàng bộ dáng.
999: "Ký chủ ngươi ý tưởng này không được, này không phải tốt nữ chủ phẩm chất."
8 giờ thập phần, Vưu Nhuỵ cuối cùng là thấy chính mình ước người nọ từ cửa đi đến, Vưu Nhuỵ thấy hắn cùng người hầu nói nói mấy câu.
Bất quá trong chốc lát liền có người bưng mấy bình rượu đã đi tới, bãi ở hai người trước mặt, cao giọng nói:
"Đây là số 12 bàn điểm rượu, Úc Thu Thu ngươi đi đưa một chút."
Số 12 bàn đó là Vưu Nhuỵ chờ người kia, Vưu Nhuỵ đoạt ở Úc Thu Thu phía trước tiếp nhận rượu: "Này bàn ta đi đưa đi, Thu Thu ngươi nghỉ một lát."
Úc Thu Thu ánh mắt vừa động, cũng không ngăn cản nàng, ánh mắt chỉ đi theo nàng bóng dáng cùng nhìn qua đi.
"Lư tiên sinh." Vưu Nhuỵ đem rượu đặt ở đối phương trên bàn, "Đây là ngài điểm rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Nàng Luôn Là Ở Ghen - Nịnh Hoa
RomanceÚc Thu Thu cùng hệ thống 999 là thời không quản lý cục tân ra tới hai chỉ tiểu thái kê, vì nhiệm vụ, Úc Thu Thu điệu thấp làm nữ chủ, hy vọng cốt truyện đừng oai. Nề hà nữ xứng nàng càng không nghe, một hai phải ở nàng trước mặt xoát tồn tại cảm. Th...