Kabanata 21

12.9K 192 32
                                    

AKI

"Calm down, Aki." 

Agad niya akong siniil ng halik para patahimikin sa pag gawa ng ingay. Nakita ko pa ang ngiti niya nang saglit siyang tumigil para tingnan ang kabuuan ng mukha ko.

"Good girl." He whispered as i stopped making noises. 

Bumaba ang halik niya sa leeg ko dahilan para makagawa na naman ako ng ingay kaya ibinalik niya ang kanyang labi sa labi ko. Mayamaya pa ay naramdaman ko na lang na dahan-dahan niya akong inihihiga sa bakanteng kama na narito sa kwarto. Tinukod niya ang mag kabilang kamay niya sa mag kabilang gilid ng mukha ko at pinakatitigan ako. 

Lumaban ako sa titig niya kahit na naghahabol ako ng aking hininga. Nakangiti siya sa akin habang ang isang kamay niya naman ay dahan-dahan na ibinababa ang zipper ng military jacket ko. Binaba niya ang kanyang mukha malapit sa akin at dinampian nang paulit-ulit ng halik ang tuktok ng ilong ko. 

"Do you want me to do it?" Hinihingal na tanong niya.

Tumawa ako at pinulupot ang mga kamay ko sa leeg niya. "If i say no, papayag ka ba?" 

Agad na nag salubong ang kilay niya, "Hell no!" Gigil na aniya at inangkin na muli ang labi ko.

Habang patuloy siya sa pag angkin sa akin walang tigil naman sa pag galaw ang isa niyang kamay. Sa ilang segundo lang ay natanggal niya na ang belt ko at ibinaba niya na ang zipper ng military pants ko.

Agad na umarko ang katawan ko nang dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang kamay sa loob ng T-shirt na suot ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng bawat haplos niya sa mga parte ng katawan ko. Pakiramdam ko kulang ang simpleng haplos para maibsan ang init na nararamdaman ko ngayon  

"I love you.." I murmured. 

"Ah! You're making me crazy!" Aniya at muli na naman akong hinalikan.

Sa gitna ng halik niya ay bigla na lang niya akong nakagat sa labi ko dahil sa panggigigil niya pero hindi ko iyon pinansin.

"What?" Nagugulat siyang tumigil at humiwalay sa akin. 

Hinila niya ang kamay ko para umupo sa hita niya. "Did I just. . . Bite you?" Nag-aalalang tanong niya habang sinusuri ang labi ko. "Shit! I'm sorry." Hinaplos niya iyon at nag-aalala na tumingin sa akin. "Are you okay?" 

Kinuha ko ang kamay niya na nasa pisngi ko bago nagsalita. "I'm okay, Captain. Don't worry, it didn't hurt that much." I assured him.

"I can't control myself when it comes to you." Hinalikan niya na naman ako nang mas maingat at mas matagal. 

"Captain? Aki?!" 

Napabalikwas kami ng tayo nang marinig namin ang pagtawag na iyon. Nag titigan pa kaming dalawa bago napatingin sa pintuan.

"Nasaan na ba kasi sila?" Narinig namin mula sa labas ng pinto. 

"Si Alex, Captain." Natatarantang sabi ko at pinandilatan ko pa siya ng mata. 

"Come here. . ." kalmado niyang inabot ang kamay niya sa akin. "Let me fix your uniform." Umupo ulit siya sa kama tsaka ako pinatayo sa harap niya. 

Pinagmamasdan ko lang siyang gawin ang gusto niya. Ipinatong ko ang mga kamay ko sa balikat niya at nakangiti na tinitigan siya.

"Hilig mo talaga na hubaran ako, eh no?" 

"'Cause I love the view." Nag-angat siya ng tingin sa akin at ngumiti.

"Nakita mo na sila?" Boses na naman iyon ni Alex. 

Nagka-titigan na naman kami ni Captain habang nag pipigil tumawa. "Importante ata kaya tayo hinahanap." Mahinang sabi ko.

Duty of Love (Military Series 1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon