page 5

237 22 6
                                    

*🌺🌺🌺CHAKWAKIYA🌺🌺*

*_HIKIMA WRITERS ASSOCIATION_*

'''Home of peace, joint of entertainment, to educate and enlighten our readers'''

*MALLAKAR*
*_'Yar Gafai_*
*(Mum Irfaan)*

*WATTPAD*
*_Mum Irfaan_*

 
                               *5*

*SADAUKARWA*
*_Teetee me rice_*
*_Mrs Audu_*
*_Oum Ramadan_*

*Am sorry!*
*Am sorry!!*
*Am sorry!!!*
Fans nasan nayi laifi but please kuyi haƙuri more especially  ƴan group ɗin  *Gararin rayuwa paid novel* please kuyi haƙuri nasan ban kyauta muku ba, duk mai numbernah a cikinku kuyimin magana ta P.C cuz nayi loosing contacts, love yhu irin sosai ɗinnan.

    Sosai Binafa ta maida hankalinta a karatunta, yayinda k'awancanta dasu Hamida ya kankama, a gajiye Binafa ta shigo gidan fuskarta d'auk'e nik'af da zumbulelen Hijab, sallama tayi can k'asan mak'oshinta ta baje a kujera tana maida numfashi, lumshe idanuwanta tayi yayinda eyelashes d'inta sukai luf a fuskarta gwanin ban sha'awa, cire Hijab d'inta tayi saiga Uniform d'inta ya bayyana, murmushi tayi ganin yadda Uniform d'in ya zauna d'as a jikinta, k'wallawa Inno Kira ta farayi tana fad'in "Inno!..." Kafin ta rufe baki saiga Inno ta fito daga hanyar kitchen tana fad'in "A'a 'yan makarantar bokoko saukar yaushe?"

Binafa tace "Na d'an jima da shigowa, wallahi Inno Test mukai abun ba'a magana, kuma naji Vice principal d'inmu yace zamu zana ko me ma yace kamar Mark Exams yace zamuyi (Mock), kai wallahi Inno abun ba sauqi"

Baffa ne yayi sallama ya shigo, hannunsa ruqe da qatuwar leda, Inno ce ta miqe tana mishi sannu da zuwa tare ta Kar6ar ledar hannunsa, kitchen ta shiga ta samu plate ta juye gashashshiyar kazar da yazo musu da ita had'e da d'aukar cups guda uku ta nufa hanyar dinning table fad'in take "Mai gida wannan kayan alatun fa?, nasan dai daka fita ko sisi babu a jikinka, kuma yanzu naga ka dawo da kayan alfarma"

Murmushi yayi yace "Zan shigo kenan naga wani matashi yana neman yaron da zai aiko a kira masa Binta, shine nake tambayar ko lafiya Ashe Alhaji Mansur ne ya aiko a kawowa Binta"

Binafa turo baki gaba tayi tana fad'in "Baffah dan Allah ka daina fad'in sunan nan kar wata rana kayi su6utan baki a wani wajan"
Inno dariya tayi tace "Hakane d'iyar albarka", kallan Baffah tayi tace "Me gida yaka mata ka gyara"
Baffah  ba tare daya k'ara cewa uffan ya fara nannaɗe malun-malun ɗinsa yana faɗin "Wallahi yunwa nakeji, maza Inno zoki zubamin wannan ɗinnan insha in kwanta" ba musu ta nufo dinning ɗin dan cika umarninsa.

Binafa tashi tayi ta nufa bedroom ɗinta dan sakarma kanta shower.

Ahmad kallan Hajiya Hadiza yayi matar Alhaji Mansur yace "Aunty dan Allah karki ɗaga hankalinki akan wannan bikin, kita addu'a Allah yasa wannan auran alkhairine daku gabaki ɗaya in kuma babu alkhairi a cikinsa to Allah ya wargaza lamarin da gaggawa"

Numfashi ta sauke tace "Naji Ahmad amma ni tsorona kar Alhaji ya ƙara aurannan ya ƙara matse hannunshi kai kanka kasan kawunta yana da maƙo sosai, yanzu yaya yake bamu bare kuma ya ƙaro aure"

Lumshe idanuwansa yayi yace "Karki damu kita yawaita addu'a komai zaizo miki da sauƙi bi'izinillahi"

Murmushi tayi tace "Nagode da kulawarka a gareni" cikin zolaya tace "Wai Ahmad yaushe zaka kawomin tawa surukar?, so kake saika tsofe zakayi aure?"

Murmushin gefen baki yayi ya miƙe yace "Aunty ni zan wuce, so nake na isa Adamawa ayau, dama gunki nazo domin kuwa kawu ma baisan nazo ba"

Miƙewa tayi tace "Allah ya kiyaye hanya, yakai ka lafiya ka gaishemin da Umman Sadiq ɗin kace ina gaisuwa"
  Hannunsa ya saka a Aljihu ba tare daya k
Ƙirga ko nawa bane ya zaro  ƴan dubu-dubu ya dire mata yace "Gashi a siyama yara chocolate"

CHAKWAKIYAWhere stories live. Discover now