*🌺🌺🌺CHAKWAKIYA🌺🌺*
*©HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*
'''(home of peace, joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)'''
*~Na Mallakin~*
*Mum Irfaan*
A.k.a *_Er-gafaii_**Follow me on Wattpad-Mumirfaan*
My Gmail Account
Www.mumirfaan77@gmail.com*2*
*SADAUKARWA*
*_Teetee me rice_*
*_Mrs Audu_*
*_Oum Ramadan_**Dedicated to*
*_Fateeyzah_*Tunda sukayi order d'in abinci sukaci sukayi wanka sannan kowa ya baje ana kallo, Binafa kallan Iyayanta tayi Tace "Baffa Bari na lek'a harabar Wannan hotel d'in ko za'a Dace"
Fatan Alkhairi sukai Mata yayinda ta tsaya saka wani uban Hill d'in takalmi.
Inno ce tace "Binafa kiyi hak'uri ki ajiye Wannan takalmin karkije kiji rauni Kinga Baki iya tafiya dashi ba"
Binafa turo bakinta gaba tayi Tace "Inno takalmin Nan shima na girma ne fa, Alhaji Aminu ne fa ya saka Babban d'ansa dake karatu a k'asar Landan ake cewa ko Landon ne Oho wallahi na manta, Inno dafa har haddacewa Nayi"Inno Tace "Randa naji kina ta fad'in London"
Cike da farin ciki Binafa Tace "Kwarat Inno au Kwaret, Tabbas London ne Ashe ba Landon ba"
Inno Tace "Kinga ki rufa Mana asiri ki rufa ma Kanki asiri Wannan Yaran nasaran ki daina yinsa tunda ba iyawa kikai ba"Murgud'a Baki Binafa tayi Tace "Inno tunda nasan Go and Come ai wallahi na wuce gori, Kuma na iya karanta Hausa saidai nace Alhamdulillah, ni wallahi makaranta zan Shiga a garinnan dama an musu shaidar ilimi kaf jahohin Nigeria, gwanda na Shiga ko yayane kafin Mubar garin"
Baffa yace "Keko Binafa wata irin makaranta a halin yanzu, ki hak'ura da wacca Kika samu kawai"
Binafa Tace "Ta6, hu'uhmm wallahi Baffa saina Shiga, gaba gaba fa har Abuja Zamu, yaushe Zamu Abuja anguwar masu kud'i ban iya turanci ba ai wallahi hak'armu bazata cinma ruwa ba"
Baffa yace "Tabbas 'yar Albarka kinyi zurfin tunani, Bari mu samu gida tukun Zamu sakaki makarantar datafi ko wace makaranta tsada a garinnan yadda zakiyi shaf-shaf ki koya Yaran nasaran Nan"
Murmushi Binafa tayi yayinda ta nufa harabar Hotel d'in, tana tafiya tana turgud'ewa kasancewar Bata iya tafiya da Hill d'in takalmi ba, fitowa tayi bakin get d'in Hotel d'in taga wani restaurant Wanda ya gaji da had'uwa ga motoci masu kyau da tsada, tunda Binafa ta k'yalla taga wajan ta duba purse d'inta taga akwai kud'i a ciki, cikin yauk'i ta shiga wajan ta samu wata kujera ta zauna, Nan ta fad'i abunda take buk'ata aka kawo mata, ganin kowa harkar gabansu sukeyi yasata tunanin ta Ina zata fara Dan taja hankalin jama'ar wajan akanta, shiru tayi tana tunani, ganin an fara serving d'inta yasata d'an dungurar wajan sai gashi drinks d'in ya zubo Mata a jiki, Binafa Tace "Subhanallahi" da d'an k'arfi sai gashi kallo ya dawo kansu, Tace "Haba bawan Allah Yaya zaka zubamin drinks a jikina fisabilillahi?, Gaskiya baka kyautamin ba"Shi kuwa sai Bata hak'uri take, Binafa tace "Karka Damu ai aikin Gama ya Gama, babu komai" Dala 50 ta Ciro Tace "Ga kud'in ka Ni Banda Naira a jikina, Ina fatan Kuna amsan Dala?"
Jikinsa na rawa ya amsa yace "Eh muna ansa Bari na kawo Miki canji"
Binafa sai faman yatsina fuska take Tace "Wait, ka barshi kawai ka ruk'e canjin" ta fad'a tana k'ok'arin tashi.
Baki har kunne yayita faman yin godiya yace "Madam bakici abincin ba"
Binafa Tace "No kaba almajirai"
Tashi tayi ta fita tana gyara jikinta.Duk abunda ya faru wani magidanci shahararran d'an kasuwa yana kallansu Yana kuma jinsu, tun a lokacin da Binafa ta zaro Dala zuciyar sa ta tabbatar Masa da cewar wannan yarinyar 'yar attajiri ne, tuni ya yanke shawarar tunkarar ta don ya samu yayi auran Jari.
Binafa tana fitowa Tace "Banga wani mashahuri ya biyoni ba ta6 Kenan 50 dollars d'ina sun tafi a banza Kenan..."
Jin an Mata sallama yasata yin gum da bakinta, Wannan Alhajin ne ya biyo ta, kallansa tayi sama da k'asa taga shigar da yayi ta alfarma ce Kuma kana ganinsa kaga me kud'i, yatsina fuska tayi ta amsa.
Cike da rawar jiki yace "Ranki ya dad'e, ya kike ya Kuma fama damu"Had'e fuska tayi tace "Bawan Allah yanzu fisabilillahi saika Kama ka tsaidani a bakin Titi kanamin magana sai kace ba d'iya mace ba"
Gyara malun-malunsa yayi yace "Ya hak'uri sarauniyar Mata inba damuwa ko zakizo muje motata muyi magana"
Nuna kanta tayi da d'an yatsa Tace "Ni?, Nice Zan Shiga cikin motarka?, Infact kasan koni wacece kuwa?, Kasan waye Ubana a Nigeria kuwa?, Nasan baka sani ba shiyasa, Yanzu Haka daga London muke shiyasa mukai landing a hotel d'in can" ta fad'a tana nunamai Hotel d'in Tace "Gobe insha Allahu Zamu Kama haya kafin mu tafi can London d'in Dan Yanzu Haka wani kasuwanci ne ya kawo Dad d'ina Nigeria"
Murmusawa yayi yace "Ai kowa ya ganki yaga 'yar attajiri, Babu damuaa inada gidaje a anguwar Rimi in babu damuwa gobe zamuje ku za6a Wanda yayi muku ku zauna acan, Karki damu nid'in Nan da kike gani nine shugaban duk Wata kasuwa dake garin Kaduna, nid'in shahararran d'an kasuwa ne, matana Uku Kuma Ina saka ran insha Allahu Kece Zaki rufe k'ofar ruf"
Kallanshi tayi dakyau taga shegen munine dashi, dabadan kud'i ba ba abunda wata 'ya mace zatai dashi, a uban tunbi ga bak'i, rausayar da Kai tayi Tace "Shikenan zanyi tunani, duk yadda mukai da Dad d'ina Zan fad'a maka kafin goben"
Murmushi yayi yace "Allah ya kaimu" harta kama hanya zata tafi yace "D'an dakata jirani bari naje mota na dawo"
Ba musu ta tsaya tare dabin bayansa da harara.
Bandir d'in kud'i ya Bata na 'yan dubu-dubu guda biyu yace "Gashi asha chocolate"
Kallan kud'in tayi Tace "No ka barshi Banda Matsalar kud'i inhar nice"
Murmushi yayi yace "Nasan da haka, ai chocolate nace ki siya"
Kar6a tayi Tai godiya tare dayin exchanging numbers.
Alhaji Mansur ganin ta tafi yayi wata irin dariya yace "Ga dukkan alamu Zan wanke mahaifin yarinyar Nan, Bari dai inga gudun ruwansu"
Tafiya yay Yana ayyana irin dambarar da zai musu.Sosai iyayan Binafa sukayi farin ciki mara misiltuwa, sukam sunji dad'in rayuwa komai suna samun sa cikin sauk'i.
Tun a daran Binafa ta shaidawa Alhaji Mansur Iyayanta sun amince da k'udirinsa, sosai ya nuna farin cikinsa najin Wannan batun.
Binafa Bata 6oyewa mahaifin ta duk abunda ya faru tsakanin ta da Alhaji Mansur ba, shiyasa suka d'auki aniyar laftawa Alhaji Mansur k'arya kamar yadda Binafa ta fara, tun a daran suka Gama planning d'in yadda zasu wanke Alhajin Mansur kamar yadda shima ya tsara yadda zai dambaresu kasancewar yaga mahaifin Binafa shahararran mai kud'i ne.*Washe Gari*
K'arfe 10 na safe Alhaji Mansur yazo da kanshi Dan kaisu d'aya daga cikin gidajansa, tuni mahaifin Binafa yayi Shiga ta alfarma, agogo Alhaji Aminu Mai tsadan gaske ya saka had'e da zoben azurfarsa Wanda ya gaji dakyau, kayan Professor Sunusi ya d'auko ya saka, in tak'aice muku Mahaifin Binafa ya had'u ya tsaru tamkar wani ma'aikaci Haka zalika Mahaifiyar ta itama Tasha kyau harta gaji, wuyanta kuwa sark'ar d'anyan zinarece wacca Tasha Ado da duwatsun diamond, kana kallansu zaka tabbatar da sud'in wasu masu arnan kud'i ne, uwar gayyar kuwa ba'a magana tayi kyau matuk'a yadda Mai karatu baya tsammani, haka ta fito tana rangaji da yauk'i.
Alhaji Mansur kuwa Yana ganin Mahaifanta ya tabbatar dasun Tara, kanshi a k'asa waishi irin surukin Nan ya gaishe dasu, amsawa sukai cikin sakin fuska da fara'a, haka Binafa ta bud'e musu baya suka Shiga suka zauna, yayinda ita Kuma ta zauna a gaba sukabar Alhaji Mansur da saka Kaya a cikin boot.
Tunda suka doshi anguwar a zuciyar Binafa Fad'i take "Wow"
Ganin wani saurayi Wanda bazai wuce shekara 35 yasa gabanta mummunan fad'uwa, tunani take shi Kuma Wannan maiya kawosa garin Kaduna, Dan bazata manta shi ba ta ganshi a d'aurin auranta na Professor Sunusi, saidai tasan mugun d'an wulak'anci ne gashi miskili ne na mugun gaske, ganinshi a anguwar da sukai parking yasata k'in fitowa, Dan tasan inhar ta fito asirinta gab yake da tonuwa.
Tunaninta Bai Gama tarwatsewa ba sai ganin Alhaji Mansur ya fito ya nufa inda Wannan matashin yake.
Kafin kace mene cikin Binafa ya k'ulle gani take watan tonon asirinsu ne yayi, danma Thank God Bai ganinsi itace Mai kallansu.Ganin sun taho inda suke yasata k'ara tsorata, Alhaji ne yayi Knocking Yana fad'in ku fito munzo.
*#Comments*
*#Shares*
*#Likes*
*#Votes*Mum Irfaan ceeee.
*Er-Gafaii*
YOU ARE READING
CHAKWAKIYA
FantasyBinafa tana zaune a tsaƙar gida daga ita sai wani gajeren wando daya wuce gwiwarta sai wata riga wacca taɗan matseta kaɗan kanta babu ɗan kwali gashin kanta ya sauka har gadan bayanta, tana zaune tana jujjuya abincin ta kasaci, ta lula tunanin duniy...