A/N: hello everyone!! Here we go! SEASON 1 must be read!!
____________________________________
I'll show the pictures below!!!
Ashi Vhon's Pov.
Dead or alive
Nandito na kaming lahat sa parking lot at nagpaalam na ang ibang mga kasamahan namin. Kakaalis lang din ni Liam dahil may emergency siyang pupuntahan!
Nakasampa na ako sa motor ko habang nagpapaalam na sila Bella. Nandito rin si Dean na nasa tabi ni Bisugo.
Akmang aalis na sila Bella nang makarinig kami ng takbuhan. Napatingin kami sa kalsada at do'n namin nakita ang isang lalaking tumatakbo habang hinahabol ito ng mga pulis. Napatingin ako sa hawak nito. Isang baril na mahigpit niyang hinawakan.
Kinabahan ako bigla.
Medyo malapit lang kami sa kalsada kong saan tumatakbo ang lalaki. Ramdam ko ang takot sa mga kasamahan ko. Tiningnan ko ng mabuti ang lalaki.
Psh! Baliw!
I swear! Involved to sa drugs. Psh! Napapailing pa ako sa naisip ko.
Mga kilos at mukha pa lang ng lalaki ay halatang na high sa drugs tsk tsk!
Ramdam ko ang takot ng mga kasama ko ng tumingin sa gawi namin 'yong lalaking tumatakbo.Paking shit!
"Hahahahahaha!" Malakas a tawa pa no'ng lalaki at huminto sa pagtakbo. Medyo malayo pa 'yong mga police.
Anak ng pating!
Feeling ko may masamang mangyayari.
Napatingin ako sa mga kasamahan ko. Kita ko ang takot sa mukha nila.
Tiningnan ko sila Xandra at Kyla. Seryuso lang ang mukha nilang nakatingin sa baliw na lalaking 'yon tsk!"Mga duwaggg!! Hahahaha!" Sigaw pa nito at habang tumatawa
Nagulat ang mga kasamahan ko ng bigla tumakbo sa gawi namin ang baliw dahilan para mapaatras naman ang mga kasama ko.
Holy kaw kalabaw!
Nakaharang pa sila Bella at sila Lyle sa gawi nila Bisugo. Kita kong napahawak pa si Dean sa braso ni Bisugo at ramdam ko ang natakot nito.
Bumaba ako sa motor ko at blankong tumingin do'n sa lalaking papalapit sa 'min habang tumakbo pa rin ang mga pulis.
Tsk!
May baril siya!
"Hindi niyo ako mahuhuli! Hahaha! Ikaw!"
(0_0)
Napatingin ako kay Bisugo! Shit!
Bigla niyang tinutukan ng baril si Bisugo. Napagilid naman sila Bella at Lyle habang napaatras si Bisugo at gano'n din si Dean.
"Ikaw! Ikaw ang nagsusumbong sa kanilang hulihin ako! Hahahaha! Hindi nila ako mahuhuli! Buwahahaha!" Malakas na tawa pa nito.
Shit! Baliw nga!
Kita kong napalunok Bisugo habang kong nanginginig sa takot si Dean.
Dahan-dahan akong lumapit sa gawi nila Bisugo.Palapit nang palapit ang mga pulis sa gawi namin at biglang huminto sa pagtawa 'yong lalaki at tumingin sa mga pulis.
"Sige! Lapit kayo! Hahahaha! Ipuputok ko 'to! Buwahahahaha!!"
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Teen Fiction||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction