A/N: hello guyss hope you enjoy reading po.
Expecting some wrong grammars and typos here po.
Don't forget to Vote, comment and Follow!
____________________________________
Kyla's Pov.
Kakatapos ko pa lang magluto at hindi pa gising si Ashi. Kami ni Xandra palang ang gising at naglalaba ng mga dirty clothes si Xandra.
Hinanda ko nalang ang mga pagkain sa mesa. Pasado alas nuebe na ng umaga. Alas otso na ako nagising kanina. Pa'no ba naman anong oras na kaming nakauwi kagabi. Nag overtime kami para hindi na kami papasok ngayon.
Sa pagrereview na ulit ang gugulan namin ng attention. Bukas na ang exam kaya mas mabuting pag igihan namin ang pag rereview. Lalo na sa science baka ipahiya na naman kami ng matabang iyon psh!
Maka panlait kasi wagas! Walang araw na hindi niya kami lalaitin. Kundi si Ashi, si Xandra at ako. Pero madalas ay si Ashi ang ipinapahiya niya.
Tss!
Ewan ko ba ang laki laki ng galit sa amin ng terror lec na iyon. Wala naman kaming naalalang ginawang masama sa kaniya kung tutuusin.
Psh!
Saktong tapos ko ng ihanda ang mga pagkain ay bumaba na si Ashi. Nag kukusot pa ng mata.
Abah!
Tiningnan ko siya...kahit bagong gising kakaiba pa rin ang aura. Blanko at seryuso parang walang paki sa mundo. Iba talaga 'tong kaibigan ko. Kaya marami ang ilag dito, eh. Ang angas pa tingnan kakagising lang, eh!
Hehehe.
"Oh! Good morning... Buti gising kana." Sabi ko pa.
Tumango lang naman siya at dumeretso sa lagayan ng baso at nagtimpla ng kape niya. Saktong pumasok na rin so Xandra.
"Kakagising mo lang?" Tanong pa nito kay Ashi.
Sure ako..pabalang na sasagot 'yan----
"Alangan namang kanina pa...kakababa nga lang, diba?" Pabalang na sagot nito.
See?
Sabi ko sa inyo, eh!
Umupo ito at agad na kumuha ng pinggan saka sumandok ng kanin at nagsimula ng kumain.
"Aga aga tinopak ka na naman." Nakangiwing sabi pa ni Xandra.
Hindi siya nito pinansin at naupo nalang ako. Ganon na din si Xandra.
Kumain nalang kami ng tahimik..hindi na kami nagsalita pa o kausapin man lang si Ashi.. halatang ayaw ng may kausap, eh!
Nang matapos kaming kumain ay akp na ang nagligpit at naghugas. Iyong dalawa naman ayon! Nag uunahang umakyat sa taas psh!
Hinugasan ko nalang agad ang mga ginamit namin at nang matapos ay naglinis ako ng buong bahay. Si Ashi naglilinis ng motor niya.
Malinis naman na iyong akin..pawis na pawis ako habang di pa rin tapos sa paglilinis ng tumunog ang cellphone ko.
Binitawan ko nalang muna ang hawak kong walis tambo at dustpan bago inabot sa maliit na mesa sa sala namin ang phone ko.
Mommy is calling...
Answer
Bakit kaya napatawag to si Mom? Bumuntong hininga ako bago nagsalita.
"Hello, Mom?"
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Teen Fiction||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction