A/N: hello po hope you enjoy reading and please support me po.
Expecting some wrong grammars and typos here po.
Don't forget to Vote, comment and Follow!
____________________________________
Ashi Vhon's Pov.
Ashi and Deb
Dumaan ang mga araw at friday na ngayon. Lalo kaming naging busy dahil sa nalalapit na exams namin. Second week ng August gaganapin ang first quarter exams.
At kailangan naming magfucos sa pag aaral para sa exams namin. Lahat ng mga lecturer ay naghabahol sa mga discussions at talagang seryuso na ang lahat. Tinadtad kami ng mga quizzes at activities. Pati mga projects na kailangan maipasa namin bago mag exams.
Halos di na nga kami masyadong nag take ng braak time. Dahil sa library ang punta naming lahat para sa mga research namin sa lintik na Science at history. Sa math naman ay ayos naman ang mga calculus namin. May mga sarili naman kaming mga libro.
Madalas ay tahimik lang akong magbabasa sa library kapag free time. Habang 'yong iba ay gumagawa ng projects na hindi pa nila natatapos. Kami naman nila Xandra at Kyla ay sa bahay na namin ginagawa minsan. Minsan naman ay sumasabay kami kela Bella at sa mga boys. Sa theatre kamo minsan tumambay para gumawa ng mga
projects namin.Hindi naman kami nahirapan lahat dahil kahit seryuso ang pag study namin ay panay pa rin ang tawa ng lahat maliban sa 'kin dahil sa mga biro ni Keart at Keith.
Isabay mo pa si Mello na nakikisabay sa'min. Lalo na sila Stella at Theresa na kong makatawa daig pang wala ng bukas.
Habang si Lyle at Bisugo ay nakikisali din sa kanilang mga tawanan at biruan. Nakikisali naman ako pero bihira lang dahil nagfucos ako sa pagbabasa sa Science at history.
Lintik kasi na terror na 'yon at napakaraming ibinigay na babasahin ko. Dahil bibigyan niya ako ng test paper na iba sa test paper ng nga kasama ko. Akala ata niya ay hindi ako grade ten student psh!
Tsk!
Kung hindi ko nalang sana pinatulan no'ng minsan nagkasagutan kami hindi na sana maiba ang i-ti-take kong exams psh!
Pa'no ba naman, sinong hindi maiinis at maubusan ng pasensiya. Panay ang bulyaw sa'min tapos ang sakit sakit pa kong magsalita sa'min. Kulang nalang magtransform ng delubyo ang taba na 'yon tsk! Panay pa ang quizzes niya halos lahat ng questions sa utak niya na ipa-quiz na niya sa'min tsk tsk!
Dagdag mo pang minsan kaming na late ipasa ang unang projects na pinapagawa sa'min. By group 'yon tapos na delay lang ng ilang oras ay nagalit at mas mahirap pa ang final project na ipapagawa sa'min bago ang examination psh!
Halos murahin siya ng mga kaklase namin. Pati ata si Xandra ay minura siya.
Wala naman na kaming ibang problema sa ibang subjects. Kaya lang naman abg mga projects na binibagay nila. Kaya kahit papa'no ay nakahinga kami ng maluwag.
Pero sa sitwasyon ko ay komplikado pa rin. Pagsabatin ang trabaho at pag aaral. Tapos nandyan pa ang lintik na mga isipin ko. Hindi pa ata nababawasan ang problema ko tsk!
Pero kahit papa'no ay na isantabi ko naman para makapag fucos sa pag aaral. Halos di na ata ako kumakain sa tamang oras. Minsan ay nalipasan pa ako ng lunch time dahil ginugol ko ang oras sa pagbabasa sa library.
Napabuntong hininga nalang ako.
Nandito ako ngayon sa library kahit maaga pa. Sinadya kong mauna kela Xandra at Kyla para lang magbasa. Nandito sa library ang kailanganin kong basahin para sa lintik na science. Hindi pa nga ako nag agahan sa sobrang aga kong pumasok dito. Wala pang students, janitor at si Manong guard lang ang tao dito kanina.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Teen Fiction||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction