chapter 99

180 23 0
                                    

A/N: hello po please support me guyzzz in this story.

Vote, Comment and Follow are highly appreciated guysss!!

Expecting some wrong grammars and typos here po.

Don't forget to Vote comment and Follow!!

____________________________________

Ashi Vhon's Pov.

F R I D A Y

Nandito kami na kami sa lamay ni Dean ngayon..kakarating lang namin. Friday na ngayon at at bukas na ang libing ni Dean.

Araw araw kaming pumupunta dito at tumutulong sa pag asikaso sa mga bisita.. lahat ng studyante sa SFU ay pumupunta rin..yong mga stockholders at nakikiramay..pati sila lola at lolo adolfo at ang pamilya ko ay pumupunta rin.

Ilang beses ko na ring nakita ang taong pilit kong iniiwasan na makasalamuha ko.

Nagtutulungan lang kaming magkakaibigan at ganon na rin yong apat. Minsan ay late na kaming umuuwi sa bahay.

Bumuntong hininga nalang muna ako bago sumunod kela Kyla papasok sa loob.

Mas dumarami pa uli ang nga tao dahil bukas na ang libing ni Dean.

Nakita kong naka upo sila Kyla sa harap ng kabaong ni Dean..nandon na rin sila Kaye Zenn at mga kaibigan ni Bisugo.

Pati sila Mrs Chevalier at pamilya niya ay nandon na rin. Naglakad nalang ako palapit sa kanila.

"Magandang umaga ho."bati ko pa kela Mrs Chevalier.

Nakangiting tumingin siya sakin.

"Good morning din hija..ayos ka lang ba?"bati at tanong pa niya saka tiningnan ako ng maigi sabay hipo sa noo ko.

Napatigil nalang ako saka tumingin sa kaniya. Halatang nag  aalala siya.

Pilit na ngumiti nalang ako sa kaniya.

"Ayos lang ho ako."sabi ko pa sa kaniya.

Hinawakan naman niya ako sa braso ko. Ramdam kong nakatingin yong iba samin psh!

Medyo hindi ako maayos kasi parang mabigat yong pakiramdam ko tsk!

"You look pale..you need to rest first."sabi pa ni Mrs Chevalier.

Pilit na ngumiti nalang ako saka umiling.

"Ayos lang ho..kinulang lang ata ako sa tulog."sabi ko pa. Tumango naman siya bago bitawan ang braso ko.

"Oh, Hija..nandito ka na pala."baling pa ni judge Francisco. Halata ang pagiging maotoridad sa tindig niya.

Pormal lang din ang pagsasalita niya.

"Magandang umaga ho judge Francisco."pormal na bati ko sa kaniya.

Bahagya pa siyang matawa sa pormal na pagbati ko sa kaniya.

"Mmm..salamat sa pagdalo at pagtulong niyo hija..maupo ka na muna."sabi pa nito.

Umiling lang ako bago nagsalita.

"Ayos lang ho..responsibilidab din naming tumulong at dumalo..involved kami sa nangayri at isa pa..Dean ho namin siya."pormal uli na sabi ko.

Tumango tango nalang siya.

"Napaka pormal mo hija..I like your formality..para kang matanda kong magsalita hahaha.. you have a different personality than those normal teenage girl."tatango tangong sabi pa nito.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon