chapter 100

180 20 0
                                    

A/N: hello mga readers hope you support me.

VOTE, COMMENT AND FOLLOW are higly appreciated!!

Expecting some wrong grammars and typos here.

Don't forget to Vote, comment and Follow

____________________________________

Ashi Vhon's Pov.

Ilang beses akong napabuntong habang nakaupo dito sa hardin nila Kaye Zenn. Dito ako dumeretso dahil gusto ko ng katahimikan psh! Masyadong hindi magandan yong nangyari kanina at ayaw ko ng maistorbo tsk!

Pilit ko nalang hindi alalahanin ang nangyari kanina tsk! Sinasayang lang ang oras ko don ang dami ko pang kailangan pag isipan ng mabuti. Wala na akong nararamdamang nakasunod o masid dito psh!

Mabuti naman at tumigil na sila..baka kong saan pa sila pulutin pagnagkataon psh!

Mukhang naging maingat ang nga loko..tsk! Pero hindi nila ako maloloko.. hindi nila maloloko ang isang tulad ko tsk tsk!

Wag lang talaga silang magpakit o lumapit sakin. Alam kong si Bisugo at ako ang punterya nila abah! Akala ata nila hindi ko yon malalaman psh! Hindi pa ata nila ako kilala ahh..pero naka takip naman ang mukha ko at nila Xandra nong tulungan namin sila Bisugo. Psh!

Malamang pinaimbestigahan nila yon!

Weak!

Sumandal nalang ako sa upuan nila dito sa hardin saka tumingala sa langit. Hindi masyadong maaraw ngayon at hapon na rin naman.

Napabuntong hininga nalang ako bago pumikit. Narerelax talaga ako pag nakapikit.

Tsk!

Nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni muni ng makaramdam akong may tao. Naramdaman kong lumapit iti sa gawi ko.

Rinig ko pa ang pagbuntong hininga niya. Psh!

Si Liam!

"Hey! Ayos ka lang?"tanong pa nito sabay upo sa tabi ko.

Hindi pa muna ako umimik at napabuntong hininga nalang.

"Ayos lang."maikling sabi ko pa.

Napabuntong hininga nalang uli siya.

Psh!

Alam kong nag aalala ang isang to..nakita kaya niya si Debbien kanina?

Tsk!

Malamang!

"Nakita ko si Deb kanina..nagpupumilit siyang kausapin ka."malumay na sabi pa niya.

See?

Tsk!

Hindi ako umimik at nakinig lang sa kaniya.

"Actually, sa mga huling araw ay tinatanong niya kami kong nakita ka ba namin..kahit pa nahahalata niyang ayaw namin siyang kausapin pero lumapit parin siya."patuloy pa nito.

Psh!

Kaya nga iniwasan ko eh! Tsk!

Napabuntong hininga nalang ako.

"Ilang beses ko na siyang nakita, pero iniwasan ko siya."walang ganang sabi ko pa.

Umayos ako ng upo at nagmulat ng mata. Tumingin ako sa kawalan.

Psh!

"Bakit hindi mo nalang siya kausapin?"tanong pa niya. Napatingin ako sa kaniya ng blanko ang mukha." Hindi kasi titigil yon hanggat hindi ka nakakausap..kahit kami ni Jiro ay ayaw naming kausapin mo pa siya..pero hindi titigil ang isang yon. Mas lalo kalang kukulitin non."patuloy pa niya.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon