chapter 103

157 21 0
                                    

A/N: hello po expecting some wrong grammars and typos here po.

Please VOTE,COMMENT and FOLLOW! ARE HIGHLY APPRECIATED!!

____________________________________

Drixon's Pov.


Kakatapos lang namin maglunch at nandito parin kami sa cafeteria. Daldal parin ng daldal sila Keart at sila Stella. Nakikinig lang kami sa kanila.

Nakikitawa rin kapag nakakatawa ang pinag uusapan. Lihim na napatingin ako kay panget. Ang tahimik niya't hindi mo malaman kong nakikinig ba siya sa mga kasama namin.

Psh!

Kanina nong pumasok kami ay bumungad samin ang mga bulungan tungkol sa kaniya at sa ex niya.

Halos lahat ay siya at ang ex niya ang bukambibig ng lahat.

Naririndi na nga ako kanina, eh. Buti nalang hindi ko sila nasigawan psh!.

"Psh! Baka matunaw yan."bulong pa ni Keith na katabi ko.

Nagtaka naman ako sa sinabi niya. At don ko lang napansin na nakatitig pala ako kay panget na nakapikit kanina pa!

Nag iwas ako ng tingin at sinamaan ng tingin si Keith. Pero tinawanan lang ako ng loko psh!

Nag usap nalang uli sila at nakinig kami sa kanila. Napag usapan pa nila yong acquaintance party nong last week.

Hayssstt!

Nakita kong biglang tumayo si tomboy. Napatingin kami sa kaniya.

"Magpapahangin lang muna ako."blankong sabi pa niya saka tumalikod na agad.

Nagkatinginan pa kaming lahat bago tumayo sila Kyla.

"Susundan lang namin siya."nakangitingsabi pa nito.

Tumango naman kami sa kaniya.

"Wahh kami din..hehehe..sa comfort room muna kami."nakangiting sabi pa ni Bella.

Tse!

"Yeah! Mag reretouch na rin akoww..kaloka! Haggard na haggard dzai!!" Baklang sabi pa ni Mello.

Natawa at napapailing nalang kami sa kaniya.

"Sige, susunod na rin kami mamaya."nakangiting sabi pa ni Keith.

Nanlaki naman ang nga mata nila dahil sa sinabi ni Keith.

Lumaki pa ang mga butas ng ilong nila psh!

Mga tanga!

"W-what?"natatawang tanong pa ni Keith.

"Susunod kayo samin?"gulat na tanong pa ni Theresa.

Nagtatakang tumango naman si Keith.

Ano na naman kaya ang pumasok sa utak ng mga to?

Wag mong sabihing-----

"Magreretouch din kayo!?"halos sabay sabay na tanong pa nila lahat.

What the heck!

Bakit naman kami magreretouch? Baliw ba sila? Pero--napatingin kami kay Keith.

Nagkakamot nalang ito sa batok niya.

"Hahahahahaha!!"

Malakas na tawa pa namin nila, Lyle at Keart.

"Pucha! Bakit mo sinabi yon? Hahaha."natatawang tanong pa ni Keart sa kaniya.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon