chapter 106

156 20 0
                                    

A/N: hello po please support me guyzzz in this story!!

Expecting some wrong grammars and typos here po.

Please don't forget to Vote, comment and Follow.

____________________________________

Ashi Vhon's Pov.

Seryusong nagsosolve lang ako sa mga formulation ng calculus. Actually, mahirap nga ang isang 'to! Kaya pala nag pa pair pa si Sir kanina psh! Pero kaya naman kahit pa solo. Seryusong nagsosolve din si Bisugo. Panay pa ang sulyap niya sakin kanina tsk!

Hindi na muna kami papasok ngayon sa trabaho. Nakapag paalam na'ko kanina. Tinext ko si Joyce at Mina kanina.

Nasa kalagitnaan kami ng pag aaral ng biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ni Bisugo. Napatingin ako don at ang nakangiting Mommy ni Bisugo ang bumungad na may dalang tray.

"Yiieee..ang seryuso niyo namang mag aral hehehe."nakangiting sabi pa nito sabay lapit samin.

"Ahh, hehehe."tanging lumabas sa bibig ko. Psh! Hindi naman ako sanay ng ganito!

Inilapag niya ang tray study table ni Bisugo at naupo sa tabi nito.

"Salamat, Mom."nakangting sabi pa ni Bisugo sabay tingin sa tray.

"Welcome big boy..hehehe. tutok na tutok kayo sa pag aaral, ahh."nakangiting sabi pa nito.

Tumingin naman siya sakin ng nakangiti. Pili na nginitian ko nalang siya.

"Syempre naman, Mom.. medyo mahirap din po kasi yong calculus sa math namin."sagot pa ni Bisugo sa kaniya sa magalang na paraan.

"Mmm..ganon ba? Kaya niyo naman, right?"nakangiting tanong nito at tiningnan ako uli.

"Mmm."tangong sagot ko.

"Kaya naman talaga, Mom..kailangan mo lang intindihin ng maigi para makuha mo ang tamang solution."nakangiting sabi pa nito.

Psh!

Ngayon ko lang napansin. May dimple pala ang ugok na'to!

Tsk!

Ang dalawang magkabilang pisnge niya ay may dimple. Kaya pala..maraming nagkakandarapa psh!

Tsk tsk!

Lihim na napailing nalang ako.

"Yiiee! Mabuti naman..ang talino talaga ng big boy ko..yiiee."nakangiting sabi pa ng ina nito.

Napatitig ako sa kaniyang ina. Halata ang proud at pagmamahal sa anak niya. Lalo na ang support sa anak. Halatang masaya ang kanilang pamilya.

Napababa nalang ako ng tingin. I remember how mom took care of me. How she loves and support me what ever things it is. It could be make me happy or not, she still supporting me If where I'm gonna be happy.

Napabuntong hininga nalang ako at napailing nalang.

"Oh, hija, are you ok, sweety?" Nakangiting tanong pa ng ina ni Bisugo.

Nag angat ako ng tingin at sinalubong ang nakangiti niyang mukha bago tipid na ngumiti at tumango.

"Ayos lang, ho." Tanging sabi ko.

"Ok, then. Mag meryenda na muna kayo. Bababa na muna ako para mag tulongan si Manang sa pag asikaso sa hapuna. Ahh, hija, dito ka na mag dinner mamaya, ok?" Nakangiting ani pa ng Ginang.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon