Drixon's Pov.
Kinabukasan
Nagising ako na ang sakit ng ulo ko. Parang binibiyak sa sakit ang ulo ko. Nagmulat ako ng mata pero napapikit uli dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko.
Napakapa pa ako sa tabi ko at nagmulat uli.
Where's Panget?
Napabangon ako at napatingin sa loob ng kwarto ko. Walang bakas ni Panget ang nakita ko.
Tse!
Akala ko hindi siya umuwi kagabi matapos ko siyang sabihin na 'wag umuwi.
Yeah.
I can clearly remember what I say last night. All of my confession to Panget.
I drunk myself to have a courage to confess my feelings. It was the perfect time to confess to her.
Lahat nang sinabi ko ay totoo. Nakainom ako oo, pero alam ko naman ang lahat nang pinaggagawa ko kagabi.
Bigla kong naalala ang nangyare kagabi. Ang paghalik ko sa kaniya.
And I didn't expect that I was her first kiss. Actually, she's my first kiss, too.
Sa noo ko lang nahalikan si Trixie noong nanliligaw pa ako sa kaniya.
Habang si Kiana ay hindi ko siya hinalikan.
I just respect them as girl.
Kagabi ko lang hindi napigilan ang sarili ko dahil na te-temp akong halikan si Panget.
Ramdam kong napangiti ako at napahawak pa sa labi ko.
Nararamdaman ko pa rin ang malambot na labi ni Panget kagabi. Kita ko ang reaction niya kagabi.
Lalo na sa mga confession ko.
For the first time nasabi ko na ring mahal ko siya.
Akala ko noon hindi na ako magkakaroon ng chance na mag confess sa kaniya.
Hayst.
Buti na lang kagabi ko naisipan na mag confess sa kaniya.
Kahapon rin ang unang pagkakataon na sumigaw sa maraming tao para maging girlfriend si Panget.
Nakaramdam ako ng matinding saya sa dibdib ko. Pero bigla kong naalala ang sinabi ni Panget kagabi bago ako lumuhod sa harap niya.
"Sinabi ko ang lahat ng ito hindi dahil lasing ako. Kundi dahil ito ang totoong nararamdaman ko, Panget. I really love you."
"But I don't feel the same."
"But I don't feel the same."
"But I don't feel the same."
Parang sirang plakang nagpaulit-ulit sa pandinig ko ang sinabi ni Panget kagabi.
Kita ko sa mata niya kagabi na wala nga siyang nararamdaman sa akin.
Nasaktan ako dahil sa sinabi niya kagabi. Wala man lang pagdadalawang isip na sinabi niya iyon sa akin.
Fvck!?
Sa kagustuhan kong huwag i-reject ni Panget ay lumuhod ako sa harap niya kagabi para lang maging girlfriend ko siya.
Wala akong paki kung nagmukha akong despiradong lalaki.
I love her. And I will make everything to have her.
Ayos lang kung wala siyang pagtingin sa akin. As long as maging girlfriend ko siya.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Ficțiune adolescenți||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction