Drixon's Pov.
Natawa ako dahil sa ginawa ni Panget. Now, hindi ko na itatangging ang cool nga niya psh!
Agad na itong umalis nang hindi man lang ako nagbago ang emosyon sa mukha niya.
Tse!
Gusto ko sana siyang manood sa laro ko para mas ganahan akong maglaro, eh!
Psh!
Pero kakausapin daw siya ng lolo niya? Ano naman kaya ang pag uusapan nila? Ayos na ba sila ng pamilya niya?
Hayst!
Napakamot na lang ako sa batok ko bago nakapamulsang naglakad pabalik sa cafeteria.
Sana man lang babalik siya mamaya. Baka maabutan pa niya ang laro ko.
"Tsk! Aalis na ako, galingan mo. I'm watching you."
Napangiti na lang ako uli ng maalala ang sinabi niya bago umalis. Hay Panget.
Kung alam mo lang psh!
Agad na akong pumasok sa loob at naabutan ko silang nag uusap at kumakain.
Naupo na lang ako.
"Oh? Saan ka galing?" tanong pa ni Lyle.
"Ang saya saya mo ata, dre?" nakangising tanong pa ni Keart.
Nagkibit-balikat na lang ako. Agad na akong kumain. Baka tutuksuhin na naman ako ng mga tukmol kong kaibigan.
"Nasaan si Ashi? Hindi ba siya kakain?" biglang tanong pa ni Bella.
"Hindi na, kasama niya ang pamilya pauwi sa mansion." sagot ni Xandra.
Napatingin naman sila kay Xandra.
"Umuwi na siya?" tanong pa ni Kyla.
"Mmm. Kakausapin siya ng pamilya niya." sagot pa no Xandra.
Napatango-tango naman si Kyla.
"Hindi na ba siya babalik?" tanong pa ni Theresa.
"Titingnan lang niya kung makakabalik siya." kaswal na sagot ko.
Napatingin naman silang lahat sa akin pero patuloy lang ako sa pagkain.
Tse!
"Paano mo nalaman, dre?" nakangising tanong ni Keith.
Psh!
"Sinabi niya," sagot ko at uminom ng tubig.
Nanunuksong tumingin naman sila sa akin.
"Ehem!" kunwaring tikhim pa ni Lyle.
Hindi ko lang siya pinansin.
"Updated ang lolo niyo mga bakla!" sabi pa ni Mello.
Natawa naman sila.
"Gano'n talaga pag mahal mo ang isang tao." nakangising sabi pa ni Keart.
Agad ko siyang tinaliman nang tingin at nagtawanan naman sila.
"Wait! Sinabi na nga ba, eh! May gusto ka kay Ashi!" sabi pa ni Stella.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Teen Fiction||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction