chapter 126"Don Adolfo's Birthday"

162 15 0
                                    

A/N: Enjoy reading mga BLUEEEM BABIES!

Ashi Vhon's Pov.

Napakunot ang noo ko nang pagtayo at paglingon ko kay Bisugo ay may hawak itong sigarilyo na nakasindi.

Naninigarilyo siya?

Ngayon ko lang siya nakitang nanigarilyo ah.

"Kailan ka pa natutong mag yosi?" Kunot noong tanong ko sa kaniya.

Hindi niya ako sinagot at nag-iwas ng tingin. Nakita ko pa ang pagkunot ng noo niya.

Ano na naman ang nangyari sa ugok na 'to?

Tsk!

"Hoy! Kailan ka pa 'kako' natutong mag yosi?" Salubong ang kilay na tanong ko pa uli.

Hindi niya pa rin ako pinansin at hinagis sa lupa ang yosi bago ito inapakan.

Parang may kakaiba sa mokong na 'to. Parang nagmamatyag ah.

Tsk!

Nanlaki pa ang mga mata niya na nakatingin sa kung saan kaya nagsalubong lalo ang mga kilay ko.

"Bisugo----"

*Baannggg!!

"Panget!!" Malakas na sigaw niya at mabilis na niyakap ako patalikod kasabay nang pagputok ng baril ay ang pagbagsak naming dalawa sa lupa.

"Shit!"

"Fvck!!"

Sabay naming bulalas nang bumagsak kami sa lupa.

Shit! Shit!

Nakalimutan ko ang presensiya ng dalawang lalaking kanina pa pala sumusunod sa amin!

Lintik!

Ramdam ko ang sakit ng likod ko na tumama sa bato.

Putek!

Nakadagan sa akin si Bisugo dahilan para ma-amoy ko ang pabango niya. Lintik ang bigat ng kumag!

Akmang itutulak ko siya ng makita ko ang pagtitig niya sa mata ko. Napakunot ang noo ko habang nakatingin sa mukha niyang ngayon ko lang napansin na ilang dangkal na lang pala ang layo sa mukha ko.

Mga isang minuto pang nasa ganun kaming posisyon ng ngumiwi siya at kusa na sansng lalayo nang bigla siyang bumagsak sa katawan ko.

Putik!

Mukhang may tama ang kumag!

"Shit!" bulalas ko at dahan-dahang bumangon habang inangat ko ang ulo niya.

"Putik naman oh!" Nakangiwing sabi pa nito at pilit na bumangon.

Napatingin ako sa braso niya at may tama nga siya.

Anak ng pating!

Mabilis kong hinawakan ang braso niya at inangat ang manggas ng suot niyang black suit.

"Shit! Dahan-dahanin mo naman." bulalas niya ng aksidente kong matamaan ang sugat niya.

"Tsk!" Singhal ko at sinamaan niya ako ng tingin.

May daplis siya at marami na ang dugo sa braso nito.

"Ikaw na nga niligtas, ikaw pa may ganang maninghal!?" Inis na sumbat pa niya.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon