A/N: hello po expecting some wrong grammars and typos here po hehehe.
Please support me guyzzz in this story!!Vote, comment and Follow are highly appreciated!!
____________________________________
Drixon's Pov.
K I N A B U K A S N
*TUESDAY
Maaga akong nagising at nagpaaml kela Mom and Dad saka nagpunta sa school. Tinawagan ko pa si Keart at tinanong kong papunta na ba siya sa school.
"Oh?"
Rinig kong sagot ni Keart sa kabilang linya.
Nasa dashboard ang phone ko at ni loudspeaker Ito. Nagmamaneho pa'ko papunta sa school.
"Nasaan ka na?"tanong ko pa sa kaniya.
Rinig ko ang kaluskos at natawa pa siya.
Anak ng!
Nasa kwarto pa ba siya?
Tse!
"Nasa kwarto, Dre----"
"Anak ng! Nasa kwarto ka pa? Ang bagal mo naman!"
Pasigaw na sabi ko. Tinawanan lang ako ng loko.
Ang bagal bagal psh!
"Hahaha..maaga pa, Dre. Nasaan ka na ba?"
Natatawang tanong pa nito. Napairap nalang ako sa kawalan.
Ano daw? Maaga? Maaga pa?
Napatingin ako sa relos ko. Psh! 6:20 am pa lang ng umaga.
Psh!
Maaga pa nga!
"Papunta na ako sa school---"
"Ano? Buwahaha..Dre! Ang aga pa. Himala na namang napaaga ka psh. Iba ka na talaga, Dre.. excited ka ng makita uli siya? Ha?"
Natatawang tanong pa nito. Kahit hindi ko siya nakikita alam kong nakangisi na siya ngayon psh!
Sino bang tinutukoy niya? Tse!
"Ano? Sino naman ang gusto kong makita?" Salubong ang kilay na tanong ko.
As if na makita niya psh!
Rinig ko ang malakas na tawa niya. Kahit kailan ang isang 'to napakalakas ng bunganga psh!
"Sino pa ba? Eh, di si Ashi! Hahahaha." Sabi pa nito saka tumawa uli ng malakas.
Buti nalang talaga wala sa tenga ko ang cellphone ko. Kundi, kanina pa ako nabingi sa lakas ng tawa njya psh!
At ano daw? Si panget,?
Tse!
Asa!
"Tse! Wag kang mag imbento, Dre! Bakit naman ako excited na makita ang tomboy na panget na 'yon?"
Salubong ang kilay na tanong ko pa. Napatawa uli ito bago nagsalita uli.
"Dahil namiss mo agad siya..sige itanggi mo pa, Dre."sabi pa niya.
Napapailing nalang ako na animo'y nakikita niya psh!
Kahit kailan! Pareho sila ni Keith magpinsan nga sila psh!
"Hindi! Bakit ko mamimiss eh..kakita ko lang sa kaniya kahapon sa school? Psh!"
Napapailing na sabi ko pa tsk!
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Jugendliteratur||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction