chapter 98

199 22 0
                                    

A/N: hello guyzzzz please VOTE, COMMENT AND FOLLOW are highly appreciated!!!

Season 2 na po tayo at marami pa kayong dapat abangan sa season 2 kaya sumbaybayan niyo po ang story na'to.

Expecting some wrong grammars and typos here po.

Don't forget to Vote, comment and Follow

___________________________________

Xandra's Pov.

      Abala kaming lahat ngayon dito sa lamay ni Dean. Marami na rin ang mga taong nagsidatingan at nakikiramay. Tumulong nalang kami sa pag aasikaso sa mga bisita. Sila Stella, Theresa at Bella ay tumulong din..minsan lang kami nagkausap dahil busy ang lahat.

Habang si Kaye Zenn naman ay sinamahan ni Liam. Kakatapos lang niyang kumain kanina. Kunti lang yong kinain niya pero ayaos na rin. kahit papano may laman na ang tyan niya.

Nakakaawa talaga siya ngayon..wala na ang Mommy niya at sila ni Tito Althon nalang at pamilya ni Drix ang meron siya. Si Tito Althon ang daddy niya na pinakilala niya samin kamina. Nakakaawa din si Tito Althon. Maga ang mga mata niya at pilit na ngumiti sa mga tao.

Psh!

Pwede namang ilabas niya ang totoong nararamdaman niya para hindi siya mahirapan kakapigil ng emosyon niya.

Ngayon lang ako nakakaramdam ng ganito sa mga tao sa paligid ko. I mean kahit pa noon pa man ay nakikiramay kami sa mga taong nawalan ng meyembro ng pamilya pero iba to.

Siguro dahil nakita ko mismo ang magyari kong bakit namatay si Dean.

Hayssttt!

"Are you ok?"

"Ayy! Tikbalang ka!"

Gulat na sigaw ko pa habang napahawak sa dibdib ko.

Peste!

Bakit ba nanggugulat! Masapak nga!

Mabilis akong lumingon sa likod ko sabay amba ng kamao ko. Mabilis naman itong lumayo habang natatawa!

Peste! Kang Keith ka!

"Hahaha tikbalang talaga? Hindi pwedeng---ayy! Gwapong nilalang!"natatawang gaya niya pa sa boses ko kanina.

Abah! Kesehodang artista pa siya hindi ko yon kailanman sasabihin!

Ang panget kaya ng tukmol na to!

"Psh! Tungek! Wala namang ka gwapo gwapo sa hitsura mo! Tikbalang would be suit to your face!"pasinghal at masungit na sabi ko sa kaniya.

Natawa nalang ito saka napapailing pa psh!

Tadyakan Kita jab eh!

Bigla siyang sumeryuso at tumingin sa mga tao sa paligid.

"Nasaan sila Drix? Pati si Ashi hindi ko nakita?"kunot noong tanong pa nito.

Tumingin ako sa paligid at wala nga sila..nasaan ba ang nga yon?

"Ewan! Ang sabi ni Ashi kanina kakausapin niya yong ugok mong kaibigan."masungit na sagot ko sa kaniya.

Tiningnan naman niya ako ng nakataas ang kilay psh!

Masungit din ang talipandas na to!

Naangasan ang kasungitan ko psh!

"Saan naman? Wala pang kain ang mokong na yon kagabi pa."seryusong sabi pa niya.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon