A/N: hello guys hope you enjoy reading and please support me guyzzz in this story.
Expecting some wrong grammars and typos here.
Don't forget to Vote, comment and Follow!
____________________________________
Drixon's Pov.
"Because there's no forever between us."
Napalingon ako kay panget ng lumabas ang mga katagang iyon sa bibih niya. Bakas ang sakit at lungkot sa kaniyang tuno ng pananalita. Parang hirap na hirap siya.
Animo'y ayaw niyang sabihin ang mga katagang binitiwan niya ngunit wala na siyang magawa pa kundi sabihin nalang.
Napaawang ang labi ko habang nakatingin sa mukha niyang unti unting bumakas ang lungkot, sakit, paghihinagpis, panghihinayang, kawalan ng pag asa at higit sa lahat ang galit.
Ngayon ko lang nakita sa mukha niya ang gano'n ka daming emosyon sa mukha niyang noon ay blanko at seryuso lamang.
Batid at ramdam ko ang sakit na nararamdaman niya. Parang nasasaktan ako sa mga emosyong nakita ko. Hindi ako sanay na makitang magka emosyon ang blanko niyang mukha.
Alam kong kahit na sino sa'min ngayon dito ay ramdam ang sakit at galit na makikita sa mukha ni panget sa mga oras ba ito.
Nakita ko ang tuloy tuloy na pagpatak ng luha ni Deb. Lalo na ang pamumuo ulit ng mga luha sa mata ni panget.
Sa tantiya ko ay hirap na hirap na siyang pigilan pa ang mga nararamdam niyang pilit itinatago niya. At ngayon ay nailabas niya na.
"Ash."
"Akala ko ba noon isa tayo sa magpapatunay na ang pagmamahal natin sa isa't isa ay hindi kailanman masisira at mabubuwag ng kahit anong pagsubok at problema." Bakas ang sakit at dismayang sabi pa ni panget."pero hindi ko inakalang na ang taong mahal ko mismo ang siyang bibitaw at bubuwag sa matatag na pagmamahaalan naming dalawa." Wala ng mas masakit pa sa tuno ng pananalita ni panget.
Napakuyom ang kamao ko sa hindi malamang dahilan. Nakatingin lang kaming lahat sa kanilang dalawa. Kahit si Trixie na nasa tabi ni Deb ay nakayuko lang.
"I'm sorry." Ang unang lumabas sa bibig ni Deb. "Sorry kung bumitaw ako. Sorry kung ako mismo ang bumitaw sa relasyon natin..I'm really sorry for giving you up, Ash. I didn't intend to hurt you--I don't want you to be hurt------"
Napasinghal si panget dahilan para maputol ang sasabihin ni Deb. Biglang tumawa ng nakakaloko si Panget. 'yong tawang sarkastikong pang iinsulto.
"Sana naisip mo 'yon bago mo ako sinaktan! Bago mo ako iwan sa ere! Sa tingin mo masasaktan ako ng todo kung iniisip mo ang mararamdaman ko kapag iniwan mo ako?! Hindi! Dahil kung inisip mo 'yon ay hindi tayo ganito! Di sana ay tayo pa rin hanggang ngayon! Tang inis!?" Galit na sabi niya. Deretsong nakatingin lang siya kay Deb ng masama.
"I'm sorry..I know I hurt you..but believe me. Inisip ko na ang lahat bago pa kita hiniwalayan.. believe me, nasasaktan din ako sa ginawa ko---"
"Bullshit!?" Pigil ni panget sa kaniya. "Tumayo ka!?" Galit na utos ni panget kaya aligagang tumayo si Deb. "Naiisip mo pa ba 'yang sinasabi mo? Malamang hindi!? Tang inis!?" Nanlilisik ang mata ni panget sa galit.
"Ash, please. Believe me..I really think those things before I decide to break up with you..Nahihirapan din ako, Ash. Believe me." Malungkot na anas pa ni Deb.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Novela Juvenil||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction