A/N: hello po hope you like those characters in my story..
You can comment po if you want mag pa didicate po thaks!!
Expecting some wrong grammars and typos here po.
Don't forget to Vote comment and Follow.
____________________________________
Ashi Vhon's Pov.
*PAKKKKK!!!
Hindi ako nakagalaw sa kinauupuan ko ng biglang may sumampal sa'kin..natabingi ang mukha ko dahil sa lakas ng sampal. Rinig ko ang pagsinghap nila Kyla. Nakaupo kami dito sa waiting area ng hospital habang nasa loob sila Drix kasama ang parents nito at si Judge Francisco at ang anak ni Dean.
Napahawak ako sa pisngi ko at ramdam ko ang gulat ng lahat na nadito.
"Ano na naman ang ginagawa mo!"
Rinig kong galit na sigaw ni Nami salubong ang kilay at blanko ang mukha kong nanatiling nakayuko at nakahawak sa pisngi ko. Ano na naman ang pinuputok ng butsi nito.
Nanampal pa ang king ina!
"Tita," sabi pa ni Xandra pero hindi siya pinansin ng mahadera.
"Wala ka nabang ibang magawa kundi bigyan kami ng problema, huh!"
Galit pa uling sigaw pa nito. Napapailing na lang ako. Habbit na talaga niya ang manampal ng hindi alam kong ano ang nangyari eh 'no.
Hindi ko siya pinansin at nanatiling nakayuko at tahimik na lang ako.Kita ko sa gilid ng mata kong nandito rin si Dad at Lolo. Napabuntong hininga na lang uli ako.
"Mom, stop! Onēsan, are you ok?" nag-aalalang tanong pa ni Asher na hinawakan pa ang braso ko.
Tinanguan ko nalang siya. Kahit kailan ang babaeng to tsk!
"Pati ang kapatid mo ay sinama- sama mo pa! Anong utak ba meron ka, huh!"
Galit na sigaw pa uli nito sakin. Tsk!
As if pababayaan ko ang kapatid ko.
Hindi ako nagsalita at nakayuko pa rin. Rinig kong napabuntong-hininga si Lolo at Dad.As usual, dadada na naman sila psh!
"Ash, ano na naman ba ang ginawa mo?" mahinahong tanong pa ni Dad.
Napabuntong-hininga na lang ako saka nag-angat ng tingin at tumingin sa kanila. Tiningnan ko pa ng blanko si Nami bago tumingin kay Dad na seryuso lang na nakatingin sa 'kin.
"Bakit? Ano bang ginawa ko?" Walang ganang balik na tanong ko sa kaniya.
Napasinghap pa si Lolo at Dad sa tanong ko.
"Galing kami sa presento, may inaasikaso ako ro'n at biglang dumating 'yong mga pulis dala ang lalaking pinatulog mo." Seryusong sabi pa ni Lolo.
Natawang napapailing na lang ako. Alam ba nila kung ano ang nangyari? Psh!
"At iyon ang ikinagalit niyo? Alam niyo ba kung ano ang totoong nangyari? Alam niyo ba kung bakit kami nandito at kung anong meron sa loob ng operating room?" Blankong tanong ko sa kanila.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Jugendliteratur||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction