chapter 155 "Enjoy"

140 11 0
                                    

Kyla's Pov.

Nandito na kami ngayon sa parking lot ng Circuit Lane sa Hippodromo, Makati Metro Manila.

Nandito na ang lahat pati sila Stella. Sila ang naunang dumating at hinintay nila kami.

Tuwang-tuwa pa sila Aika, Mello, Theresa, Bella pati si Stella dahil ang ganda ng lugar para sa gala namin.

Ang taray din ng mga suot nila. Pang gala talaga at magka terno pa ng damit si Aika at Firm.

Mag on kasi ang dalawa kaya ayan! Lantaran na sila.

Pfft!

Napatingin ako kay Xandra. Nakasimangot ito na halatang ayaw niyang ka partner si Keith.

Napapailing na lang ako.

Habang si Ashi, ayon! Blanko lang ang expression ng mukha.

Nagtaka pa kami ni Xandra dahil hindi siya umuwi kagabi. Yun pala sa bahay nila Drix siya natulog.

Tch!

Believe rin ako kay Drix. Siya lang ang may kakayahang kontrolin si Ashi.

Alam din naming nag confess na si Drix sa kaniya kagabi.

Well, good for him at nagkaroon siya ng courage para mag confess sa manhid at cold naming kaibigan.

Alam naman namin ni Xandra na in love talaga sa kaibigan namin si Drix.

Okay lang naman 'yon sa amin ni Xandra. Dahil wala namang problema  kapag naging sila ni Ashi.

"Uy! Kakain na muna tayo! Gutom na kami, eh. Hindi kami nag breakfast kanina," sabi pa ni Bella.

Napatango kami dahil wala rin kaming breakfast.

Nag kape lang kasi kami kanina.

Marami ang restaurants ang nandito. May mga shops din.

"Tara sa loob," yaya ni Lyle.

Sabay kaming lahat na pumasok sa loob ng restaurant para kumain.

Napatingin pa kami sa paligid. Ang ganda nga rito.

Nakaka good vibes nga naman talaga. At halatang masarap ang mga pagkain dito.

Pagpasok namin sa loob ay marami ang kumakain. Sinalubong kami ng dalawang staff habang nakangiti.

Wini-wellcome nila kami at inalalayan papunta sa vacant table.

Pinagsama-sama pa ng dalawang lalaki ang tatlong table para sa aming lahat.

Sixteen kaming lahat. May kasama kasi si Mello. Pinsan niya raw kasi wala siyang partner.

Maganda naman ang pinsan niya at halatang close na close sila. Medyo mahiyain din ang pinsan nito.

"Wow! Ang ganda pala talaga rito!" masayang sabi pa ni Theresa.

"Oo nga, ang daming kumakain, oh!" sang-ayon ni Stella.

"First time kong nakapunta rito mga bakla!" sabi ni Mello.

Sumang-ayon din ang pinsan niya.

"Ako rin! Hindi kasi ako pinapayagang lumabas ni Mommy, eh!" sabi pa ni Aika.

"Buti naman at pinayagan ka ng Mommy mo ngayon." sabi pa ni Xandra.

Tumango si Aika.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon