Chapter 102

173 19 0
                                    

A/N: hello po please paki VOTE, COMMENT and FOLLOW! Po I higly appreciated!

Expecting some wrong grammars and typos here po.

Humanda na po kayo hehehe.. para sa susunod na chapt..yiieee.

Don't forget to Vote comment and Follow.

____________________________________

Ashi Vhon's Pov.

Tanghali na ng magising ako at kumukulo na ang tyan ko sa gutom. Inaatok pa ako pero gutom na talaga ako. Kinusot ko ang mata ko saka bumangon. Nagtungo pa ako sa banyo para mag hilamos at toothbrush.

Pagkatapos ay mabilis na akong lumabas at bumaba.

Naabutan ko silang nanonood ng tv sa maliit naming sala.

"Oh! Gising ka na pala..kumain ka na lang nasa mesa ang pagkain mo."sabi pa ni Xandra.

Habang si Kyla ay nginitian lang ako at muling bumaling sa cellphone niya psh!

Paniguradong si Keart na naman yan psh! Napapailing nalang ako at nilampasan sila saka nagtungo sa kusina.

Kumuha pa muna ako ng tubig at uminom bago kumuha ng juice. Hindi nalang ako magkakape..

Umupo na ako sa mesa at tinaggal ang takip ng pagkain. Natakam ako ng makita ang ulam

Mmm!

Mapapalaban ako nito..saktong gutom ako psh!

Piniritong tuyo, pusit, at ginisang kangkong. May pipino ring naka slice at sawsawan.

Sarap!

Sumandok na ako ng kanin saka nagsimula ng kumain. Ganado talaga ako sa pagkain basta ganito ang ulam. Hindi naman ako mahilig sa mga pork o ano pang mga minantikang ulam.

Nagkamay nalang ako sa pagkain. Mas masarap kumain kapag naka kamay psh!

*BURRRFF

Dighay ko pa ng matapos ako sa pagkain. Busig na busog ako. May ilang piraso nalang ng tuyo at pusit ang naiwan.

Napahawak pa ako sa tyan ko bago tinakpan uli yong mga sobrang pagkain bago tumayo.

Hinugasan ko ang pinagkainan ko pagkatapos angpunas ng kamay ay lumabas ako ng kusina at lumapit kela Xandra sa sala.

"Tapos ka ng kumain?"tanong pa ni Kyla.

Tumango lang ako sabay upo sa maliit na sofa namin.

"Ang tagal mong gumising ahh."baling pa ni Xandra sakin.

Sumandal lang ako sa sofa bago nagsalita.

"Pagod ako..wala akong maayos na tulog."sagot ko.

Tumango nalang siya.

"Papasok ba tayo sa trabaho ngayon?"tanong pa ni Kyla.

"Oo, ilang araw tayong hindi pumasok."sabi ko pa.

Tumango nalang sila.

Tumayo si Xandra at nagtungo sa kusina.

"Akyat na muna ako, ah." Sabi pa ni Kyla.

Tinanguan ko nalang siya at umakyat naman na siya.

Nagpahinga nalang muna ako bago lumabas at nagtungo sa kinaparadahan ng motor namin.

Mahlilinis nalang muna ako ng motor ko. May pasok na bukas..hindi pa namin alam kong sino ang papalit kay Dean.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon