chapter 137 "Sportfest day "

118 13 0
                                    

Ashi Vhon's Pov.

Nandito kaming lahat ngayon sa cafeteria. Nag snack kami pagkatapos ng unang laro ko kanina. Ang basketball players ang next na maglalaro.

Tahimik lang ako habang ngumunguya ng brownies. Habang panay naman ang usap nila tungkol sa nagingin laro ko.

Psh!

"Grabe! Ang galing ni Ashi kanina!" nakangiting sabi pa ni Stella.

"Oo nga! Unang tira pa lang 9 agad!" masayang sabi pa ni Theresa.

"Yeah. I agree." nakangiting sabi pa ni Lyle.

"Pero kaloko ka gurl! Hindi rin papatalo ang Trixie!" sabat pa ni Mello.

Napatigil ako sa pag nguya at napatingin kay Mello.

Naalala ko kung paano maglaro si Trixie kanina. Magaling din pala siya sa paglalaro ng archery.

Although, may pagkakaiba kami pagdating sa paglalaro ay magaling pa rin siya.

"Hmm. Magaling din naman si Trixie sa archery. Pero common na ang tricks siya sa paglalaro. Mas unique at kakaiba ang paraan ni Ashi sa paglalaro ng archery." sabi pa ni Lyle.

"Yeah. Tama ang sinabi ni Lyle. Parang may sarili talagang kakayahan si Ashi sa paglalaro ng archery. Sa kaniya ko lang nakita ang kakaibang tricks ng paglalaro ng gano'n." sabat nama ni Keith.

Napatango-tango naman sila kaya hindi ko na sila pinansin pa at kumain na lang.

"Pero tie ang score nilang dalawa kanina. So, it means na may last na laro pa sila Ashi?" tanonh pa ni Bella.

"Oum. Sa Friday, sila ang huling maglalaro sa archery for win." sagot pa ni Xandra.

Napatili naman sila.

Tsk tsk!

"Yay! Mukhang magiging tense ang laro sa Friday, ah!" nakamgiting sabi pa ni Keart.

Psh!

Napatingin ako sa katabi ko na ang tahimik habang umiinom ng juice.

"Dre, ang tahimik mo ata, ah? Kanina may pasigaw sigaw ka pang nalalaman. Pffft!" natatawang sabi pa ni Keith sa kaniya.

"Tse! Bilisan niyo na lang may laro pa tayo." sabi nito.

Napapailing na lang ako.

"Uy! Nood kayo ng laro namin, ah! I cheer up niyo kami! Lalo na ako, Ky." nakangiting sabi pa ni Keart sabay tingin kay Kyla.

Psh!

"A-ah, sige." sagot ni Kyla.

"Manonood talaga kami! Inaabangan kaya kayo ng lahat na maglaro ngayon." sabi pa ni Bella.

"Mmm. Ikaw, Ash?" tanong pa ni Lyle.

Napaangat ako ng tingin at lahat sila ay nakatingin na pala sa akin.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon