Drixon's Pov.
NANDITO kami sa sa loob ng cafeteria ngayon habang hinihintay ang order namin. Matapos ang laro at ang panunukso ng mga kasamahan namin ay nagyaya silang kumain na ng lunch. Nakasuot pa rin kami ng pang basketball na damit. Nasa kabilang table ang ibang team namin habang nagtatawanan. Panay naman ang daldal nila Stella at hanggang ngayong kinikilig pa rin sila. Pinag-uusapan nila ang mga nangyare kanina.
Tiningnan ko si Panget sa tabi ko. Naka cross arm habang nakapikit na nakasandal sa upuan niya. Lihim na napangiti na lang ako. Kanina noong sinabi ko kung ano ang gusto ko ay nakita kong natigilan ito. Lalo na ang pagsigaw ko kanina sa gitna ng gym bago hinagis ang bola.
Kinakabahan talaga ako kanina. Akala ko hindi papasok ang bola. Buti na lang pumasok.
And now, she's my girlfriend.
Buti na lang iyon agad ang naisip ko kanina nang sabihin niyang ibibigay niya ang lahat ng gusto ko kapag naipanalo ko ang laro. Hinila ko ang upuan ko at mas lumapit sa tabi ni Panget. Pagkatapos ay sinandal ko sa upuan niya ang braso ko.
Nagmukhang nakaakbay ako sa kaniya.
Tse!
Hinayaan ko sa pag-uusap ang kasamahan namin dito sa table at pasimple'ng bumulong kay Panget.
"Hey, are you still thinking about what happened a while ago?" Bulong ko pa.
"Tsk! I'm not." Walang ganang sagot nito.
Psh!
"Good. Dahil kahit anong gawin mo, hindi ka na makakatanggi sa akin. You are now mine." Nakangiting bulong ko ulit.
"Psh! May sinabi ba akong tatanggi?" Napangiti ako dahil sa sinabi nito.
"So, it means you want me to be your boyfriend?" Nakangiting bulong ko pa.
"Do I say, yes?"
"Mmm. You are,"
"When?"
"Now."
"Tsk! I'm not."
"Okay."
"Tsk!"
"Can I asked?"
"Yes," she said.
I smiled.
"You finally said," nagmulat siya at sinamaan ako nang tingin.
"Tsk! Gusto mo busalan ko 'yang bibig mo?"
Kung halik sure!
"Sure! Sa loob o sa labas?"
"Saan ba dapat?" Inis na tanong niya.
"Para sa akin sa loob,"
"At bakit?"
"Para namnam ko ang labi mo." Bulong ko sa kaniya sabay kindat.
Natigilan pa siya at inambahan ako nang sapak.
"Tsk!" Singhal niya habang napapailing.
Animo'y nahihibang na ako sa paningin niya. Tse! Ramdam kong natahimik ang lahat kaya napatingin ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Fiksi Remaja||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction