chapter 113

147 18 0
                                    

A/N: Hello mga readers hope you enjoy reading and please support me guyzzz in this story.

Expecting some wrong grammars and typos here po.

Don't forget to Vote, comment and Follow!

____________________________________

Drixon's Pov.

Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko. Parang binibiyak ang ulo ko sa sobrang sakit. Inalala ko ang mga nangyari kagabi at kung bakit masakit ang ulo ko.

Napamulat ako ng maalala ang tagpong iyon sa parking lot ng campus namin kahapon. Bumalik sa alaala ko ang lahat ng nangyari. Ang pag uusap namin ni panget. Ang pagdating ni Deb, ang pag uusap nila ni panget, ang pagdating ni Trixie. Ang mga naging usapan namin kagabi. Tapos hanggang sa nagkainitan kami ni Deb at nasapak ko siya. Ang lahat ng sinabi niya, lahat ng sinabi ni panget. At ang namamagitan kay Deb at Trixie.

Napapikit na lang ako sa mga naalala ko. Hindi ko talaga inakalang ang Ex ni panget pala ang nobyo ni Trixie. Hindi ko inakalang iyon ang magiging tagpo namin kahapon.

Napakuyom ang kamao ko ng sumikdo na naman ang sakit ng ulo ko. Dahan dahan akong bumangon at saktong bumukas ang pinto ng kwarto ko.

"Oh, big boy.. you're a wake. Masakit ba ang ulo mo?" Tanong pa ni Mom.

Naupo ako bago tumango. Agad namang lumapit si Mom dala ang tray na may lamang baso ng tubig at gamot. Ipinatong niya 'yon sa kama ko bago naupo sa tabi ko.

"What happened, Mom?" Takang tanong ko pa.

Ang huling naalala ko ay iyong sumama kami ni Keart sa bar na pinuntahan nila panget. Tapos nag inuman kami ni panget habang pinapa kwento ko siya. Hanggang do'n lang ang naalala ko at hindi ko na alam ang susumunod na na nangyari.

Inabot ni Mom ang baso ng tubig at gamot bago ipinainom sa 'kin. Pagkatapos itinabi na niya uli ang tray at tumingin sa 'kin ng nag aalala.

"Thanks, Mom."

"You got drunk last night..hinatid ka nila Keart." Nag alalalang sabi pa ni Mom.

Napakunot ang noo ko.

Nila?

"Sino po'ng kasama ni Keart na naghatid sa 'kin, Mom?" Tanong ko habang inalala ang nangyari pero wala talaga.

"Sila Ashi at si Kyla." Sagot pa ni Mom.

What?

Pero---

"You mean---?"

"Si Keart ang nagdrive ng kotse mo dahil di ka na makapag drive dahil lasing kana.. sumama sila Ashi dahil si Kyla ang nagdrive ng kotse ni Keart." Sagot pa ni Mom.

Napatango tango nalang ako. Napahawak uli ako sa ulo ko ng sumakit na naman. Napapikit pa ako.

"Are you alright, big boy?" Nag alalang tanong pa ni Mom.

Tumango lang ako."I'm fine, Mom.. medyo sumakit lang ang ulo ko. Hang over lang naman 'to." Sagot ko pa.

Kita ko ang pag aalala sa mukha niya. Napabuntong hininga nalang ako at sumandal sa headboard ng kama ko.

"Keart, told me what happened last night..ayos ka lang ba?" Nag aalalang sabi pa rin niya.

Napaiwas nalang ako ng tingin bago tumango. Sariwa pa rin sa isipan ko ang nangyari kagabi. At kahit ayaw kong isipin ay kusa kong naalala.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon