Chapter 117

180 21 3
                                    

A/N: hello mga readers hope you enjoy reading and please support me guyss in this story.

Expecting some wrong grammas and typos here po.

Don't forget to Vote, comment and Follow!

______________________________________

Ashi Vhon's Pov.

Naalimpungatan ako dahil sa sobrang ingay sa paligid. Pinakiramdaman ko muna kung nasaan ako bago nagmulat ng mata. Pinakiramdaman ko rin kung sino sino ang nasa paligid ko. Ramdam kong may nakatingin sa akin kaya di ako gumalaw.

Tsk!

Amoy at boses pa lang nila ay alam kong nasa hospital ako.

Lintik!

Ayaw na ayaw ko pa naman sa hospital! Naalala ko ang mga nangyari kung bakit ako nandito sa hospital ngayon!

Tang inis na Alvin na iyon! namunuro na siya sa akin. Mukhang umaabuso ang unggoy na iyon dahil hindi ako kumikilos!

Pasalamat ang lintik na iyon na nakakapag timpi pa ako sa kaniya! Noon pa man ay alam ko nang hindi niya ako titigilan. Pero nitong mga nakaraan ay tumahimik siya. Akala ko pa naman ay tumigil na ang lintik!

Hindi pala. Tsk!

Ramdam ko ang pagsikdo ng sakit sa ulo ko ng gunalaw ako. Narinig kong may lumaoit sa alin pero di pa rin ako nagmulat.

Nakakainis dahil nandito ako sa hospital! Hindi na talaga makaka isa sa akin ang unggoy na iyon!

"Panget, ayos ka lang?" Tanong pa ni Bisugo.

Tsk!

Bakit siya ang nandito? Nagmulat ako ng mata at saktong nagtama abg nga mata namin. Blanko lang ang mukha niya pero halatang may pag aalala.

Tsk!

Lately mukhang mas bumait ang mokong na 'to, ah! psh!

"Ayos lang! malayo sa bituka." Walang ganang sabi ko bago tumingin sa paligid.

Mabilis na lumapit si Jiro at bakas ang pag aalala sa mukha niya. Isa pa to, akala mo balbado na ako psh!

Hinding hindi ako magiging baldado dahil ang kakalaban sa akin ang gawin kong baldado at di ako.

Tsk!

"Ash, are you, ok? do you feel pain? tell me. Are you dizzy? please tell me." sunod sunod at nag aalalang tanong niya.

Siguro kung katulad pa ako ng iba ay ngumiti at natawa na ako dahil sa kaniya. Pero dahil isa akong  Ashi Vhon Acosta Ibañez ay blankong tiningnan ko lang siya.

Nakita kong seryuso lang silang lahat. Tiningnan ko sila at halos lahat pala sila nandito? tsk!

"Ash, kilala mo pa ba kami?" seryuso at parang kinakabahang tanong ni Keart ng di ako nagsalita.

Napakunot ang noo ko at tiningnan siya ng malumay.

"Ulol! anong tingin mo kay, Ashi? nag ka amnesia?" Tanong pa ni Keith sabay batok kay Keart.

Tsk Tsk!

"Ano ba!? nag aalala lang ako!?" inis at napahawak sa batok na sabi ni Keart.

"Hey! Why don't you speak? Are you really, ok?" nag aalalang tanong pa ni Jiro.

Napabuntong hininga ako bago tumingin sa kaniya.

Fall Into Her season Two (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon