A/N: Hello good evening!! This is my new update!
Credits to:@Messy_Pixie for the cover she made for this season! Thanks alot! I appreciate your cover and your support!
Jiro's Pov.
Napamura ako ng makarating ako sa bahay ko at maalalang ihahatid ko pala sila Ashi. Wala pa naman na do'n si Liam dahil sabay kaming umalis kanina.
Pabagsak na umupo na lang ako sa sofa at kinuha ang phone ko. Nag-text ako kay Kyla na magpapahatid na lang sila sa nga kaibigan nila.
Napabuntong hininga pa ako bago tumayo at umakyat sa taas sa kwarto ko.
May sarili na akong bahay. Minsan an lang ako umuuwi sa mansion nila Dad. Dahil minsan ay sa mansion nila lolo ako pumupunta tuwing may iuutos si lolo o tito.
Matagal ko na ring naipundar ang bahay na ito. Hindi ko lang to nagamit ng isang taon dahil nasa U.S ako nag aral for my med.
Tsk!
Pumasok na lang muna ako sa banyo para mag-halfbath. Pagkatapos ay nag suot lang ako ng kulay itim na pajama at itim na sando.
Kinuha ko ang loptop ko bago naupo at sumandal sa headboard ng kama ko. May kailangan lang akong tapusin tungkol sa pinapagawa ni lolo sa akin.
Dahil bukas ko na ito ipasa kay lolo. May mga kailangan pa akong asikasuhin para sa schools projects sa mga major at minor sub ko.
Dalawa ang tini-take ko. Abogado at med. Nahihirapan ako minsan dahil napupuno na ang mga schedule ko pero kaya pa naman.
Ako pa!
Tsk!
Sa gwapo at talino ko psh!
Agad ko na lang inasikaso ang dapat kong tapusin. Kahit pupungay pungay ang mga mata ko ay tiniis ko na lang basta matapos lang 'tong ginagawa ko.
Pasado alas dos y media na ng madaling araw ng matapos ako. Panay pa ang hikab ko kaya agad ko ng niligpit ang loptop at inilagay sa bedside table.
Pagkatapos ay in off ko ang lampshade bago nahiga at natulog.
***
Kinabukasan ay pasado alas nuebe na ako nagising. Inaantok pa ako pero ayos pa naman. At least na kompleto ko ang six hours na tulog.
According to William Shakespeare 6 hours to sleep is enough to those who has a high IQ.
Sa ibang pilosopher naman ay 5-4 hours lang din as long as you have a high IQ.
The fact that it was true and effective too. I used to sleep 8 hours or more. But if I really need to sleep 6 hours below I also do.
It wasn't bad for my health condition 'cause I know how to handle and took care of myself by the way.
Tsk!
I wake up and stand up before I stretch my arms and my body. After that I went to my ref and get some glass of water to drink.
I have a mini refrigerator inside my room. I need it specially if I do need to stay at my room to do some stuffs.
I don't have maid. I just cook with my own. I don't need a house maid by the way. I can do all the house chores with my own.
I know how to do it all. I am a handsome, good damn hot to become a perfect husband someday tsk!
Matapos kong uminom ng tubig ay nag toothbrush na muna ako bago bumaba ako para magluto.
I am fvcking hungry tsk!
Akmang papasok na ako sa kusina ng biglang tumunog ang cellphone na nasa bulsa ng pajama.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Two (Complete✓)
Teen Fiction||•Under Edited•|| Here we go!! SEASON 2 Season 1 must be read before this season 2 guyss!! #Teenfiction