Sooyoung's POV
Nang makita ni Chanyeol na nakatingin ako sakanya ay tumaas ang kaliwang kilay nito. "What? Hindi ako ang tumulak saknya noh!" Defensive? Tinignan lang siya akala niya agad siya na yung pinag bibintangan? Hindi ba pwedeg tinitignan lang siya dahil ano..
"Ano ba yan Taeng! Masakit nga daw eh, hinahawakan mo pa!" suway ni Sica kay Taeyeon
"Oo nga, psh feeling ano .. masyado kasi eyh!" sabi naman ni Yul pero nirapan lang siya ni Taeng
"Oy! Chanyeol, kunin mo yung first aid kit sa taas. DALI!" utos ni Yoona kay Chanyeol, Nag madali namang tumaas si Chanyeol. Napatingin ako kay Yoona nang nag tataka..
"Bakit kalangan ng first aid kit, baka naman na-sprained si Seo. Dalhin kaya natin sa center?" Kunot noong tanong ko. Totoo naman eh (?)
"Tungaw! Kita mong may sugat owh!" Saka niya tinuro yung kanang ankle ni Seo. Sabay sabay naman naming tnignan yun, at oo nga may medyo malaking sugat na namumula sa ankle ni Seohyun.
"Tara nga sa couch.. Tao, help!" inalalalayan naman ni Tao si Seo na makaupo sa couch. Sakto namang pag kababa ni Chanyeol, dala yung first aid bag
"Meron pala kayong ganyan noh? Astig!" manghang sabi ni Hyo habang nakatingin sa hawak ni Yeol na bag
"Ngayon ka lang nakakita nyan? Psh! Palibhasa mangyan!" Pangangasar ni Yuri
"Kapal! Ikaw ata Mangyan dyan eh! ITIM!!!"
"SHATTAP!!"
"Hyo, black is beauty.... and sexy." sabay wink ni Kai.
"Lul.."
"Manahimik nga kayo! Ingay eh.." sabi ni Sica saka inagaw kay Yeol yung bag at binuksan ito. Lumapit siya kay Seo at dahan-dahang inangat yung paa ni Seo. "Wag kang gagalaw Seo, hindi ito masakit. Parang kagat lang yan ng langgam.." kinuha naman ni Sica sa bag yung alcohol at bulak.
"Ehem.. malaking langgam.." pag bibiro ko
"Unnie naman ehh.." sabi ni Seo saka nag pout.
"Joke lang.. maliit na langgam lang, pero kasing laki ng bibig ni Eunji yung kakagat sayo. Ganun kasakit pero hindi masakit, hindi talaga.. Promise" sabi ko pa.
"Hoy! ito eh, hindi malaki bibig ni Ji noh, Singer kasi yon SINGER! Saka Seo, wag kang maniniwala sa promise-promise niya.. Hindi totoo yun." sagot ni Tao, sinamaan ko naman siya ng tingin.
"Hindi ba kayo mananahimik? Sainyo ko kaya ibuhos tong alcohol?! MAGSILIGO NA NGA LANG KAYO!" saka kami sinamaan ng tingin ni Sica. Psh!