Hyoyeon's POV
.
"Akin na yan! Bakit mo ba kinuha yan?!" pilit parin kinukuha ni Chen yung cp niya sakin. Pero tinaas ko yun.
"Bakit may picture kayo ni Luna?" medyo inis na tanong ko saknya. Pero maya-maya bigla siyang nag smirks.
.
"Bakit selos ka? Kung gusto mo mag picture rin tayo. Sabihin mo lang kung kelan mo gusto." Aba't tinataas baba niya pa yung kilay niya. Inaasar ba ko nito?!
"Hu! Sino naman ang nag sabi sayo na nag seselos ako?!" sigaw ko saknya. Napatingin ako sa paligid at nakatingin lang sila samin. Hininto rin ni Manong driver yung bus sa gilid ng daan.
.
"Eyh bakit nagagalit ka na may picture kami ni Luna mylabs dyan sa cp ko? Nag babalak nga akong icover ko yan sa cellphone ko eyh. Ganda nga niya dyan eh. At shempre gwapo rin ako kaya match kami" Iniinis ba ko ng lalaking to? Kung iniinis niya ko, pwes naiinis na talaga ako! At mylabs pa ang tawag niya dyan sa Luna na yan? Tsk! Kadiriii!!!
.
"At sino namang nag sabing gwapo ka dyan?" sinamaan ko siya ng tingin at nginitian ng mapangasar.
"Confirm nag seselos ka nga. Bwahahahahaha sabi na eyh! May gusto ka sakin. Hahahaha pano ba yan Lay? Sorry selos wifey ko" at inasar pa talaga si Lay? Lakas talaga ng trip nito. At ako nag seselos? Meron ba sa attitude ko nun? Yuck!
.
"Hu! Kung inaakala mo sayo ako nag seselos. Pwes sadyang akala mo lang yun! Nag seselos ako dahil may picture kayo ni Luna. At hindi ako nakapag picture saknya kaya Ganon! Ahmp! Halika nga Lay picture tayo tapos iproprofile ko sa fb!" sabi ko sabay hila kay Lay papunta dun sa upan sa likod. "Manong driver mag drive na po kayo ulit." sigaw ko kay manong.
"Opo ma'am" saktong pag-andar nung bus ay nakatayo parin ni Chen kaya ayun na dapa. Pero buti tinulungan siya ni Lay mylabs. Wahahahaha kung siya may Luna mylabs, ako may Lay mylabs.
.
"Tara picture tayo LAY MYLABS!" nilakasan ko talaga yung Lay mylabs para mas feel. Wahahahahaha
"Mylabs?" takang tanong ni Lay sabay kamot ulit sa batok. Nginitian ko nalang siya. Yung sweet smile ko. Bwahahahaha pampaakit yun!
.
"Wahh! Gaya-gaya ng endearment!. Gumawa kayo ng sarili niyong tawagan!" inirapan ko nalang siya at kinuha na ang cp ko sa bulsa ko at tinapat ko yun sa mukha namin ni Lay mylabs ^___^
.
"Ang cute natin Lay mylabs" nakangiting sabi ko saknya at pinakita ko yun saknya.
"Ah.. eyh oo nga eyh" hobby niya talaga mag kamot ng batok ano? Pansin niyo? Ako kasi pansing pansin ko.
.
"Tawagin mo kong Hyoyeon mylabs ^____^" nginitian ko ulit siya ng bonggang-bongga.
"Okay...Hyoyeon mylabs" nginitian niya ko. Wahhh nginitian niya KO!!! Pwede mamatay?
.
"Ihh!~ Kinikilig ako eyh!" hinampas-hampas ko siya sa braso, pero mahina lang noh! Mamaya gantihan niya ko. huhu
"Tama na landian. Baba na!" sigaw samin nitong ni Taeng. Tsk! Inggit lang siya. Ako may Lay siya wala. Bwahahahaha. Bleh! :P
.
.
.
Taeyeon's POV
.