Chapter 47 : Behind the Mask

2.5K 149 72
                                    

Chapter 47 : Behind the Mask



 Behind every mask there is a face, and behind that a story.


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ANDY's POV



"Uhm, alam niyo naman sigurong dito na ako titira simula ngayon. Sana mag kasundo tayong lahat." Ngumiti ako sakanila. Gusto ko sana silang sigawan dahil sa pag irap nila saakin, I clenched my fist. These brats!



"Magiging rainbow muna ang buhok ni Kyungsoo bago mangyari yun." sabat nung matangkad na payat. Ugh! Namumuro na talaga tong bruhang to!



"Magkakasundo? Sorry, ayaw namin." dagdag naman nung isang maikling buhok na pandak. Napatungo ako dahil don, how can I deal with these dorks? Tch, stupid brats! Ayaw ko mang sabihin pero,



"Sorry . . . "  gusto kong sampalin ang sarili ko. Duh?! Sorry, how can I say that?




"Sorry for what?" tanong nung babaeng maliit na blonde ang buhok, napatingin ako sakaniya. Argh! That's why I hate lying, but I always did. 



"Sorry sa lahat. Maniwala kayo, hindi ko naman ginusto ang lahat ng nangyari. Mahal ko talaga si Chanyeol kaya nagagawa ko iyon sainyo at kay Seohyun. Hindi ko naman sinasadyang mapulot yung kwintas. Nagandahan lang ako dun kaya inangkin ko na, hanggang sa nakilala ko si Chanyeol at minahal ko siya kahit inakala niyang ako yung kababata niya." Lame? I know, right! Napulot ko lang talaga iyon at totoong nagandahan ako, mukha kasing mamahalin kaya sinuot ko na. Hindi ko naman alam na kay Seohyun yun noh, lately ko lang nalaman. But duh! Don't blame me!



"Psst! Your fakeness is showing, try to cover it with your smile. You make barbie look real." ngising sabi nung Jessica. "Kahit anong pang idahilan mo, walang maniniwala sayo, because you're a thief and a thief is not an honest person. Like you, liar little bitch." I gritted my teeth, ugh! This girl! She's getting on my nerves!


"A thief believes everybody steals. You believe in that, right? You steal him and you hurt her that much. You steal everything because you're a thief." dagdag pa nung babaeng blonde, gusto ko silang gantihan ng masasamang tingin, pero dahil sa sobrang inis ko binulyawan ko silang lahat.



"I'm not! Why the hell I'm explaining myself if I know that no one will believe what I'm saying? Goddamnit. Ugh!" ginulo ko ang buhok ko, naglakad na ako paalis ng piglan ako ni Chnayeol. 



"Where are you going?" sinamaan ko siya ng tingin,

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon