Chapter 26 : " Perfect Two "

4.5K 134 15
                                    

    Tiffanyang's  POV

Kakatapos lang naming manood ng movie na binili ni Chen, in fairness kinilig ako pero in fairness ulit nabusog talaga ako sa dalawang pizza na binili ni Chen. Grabe kasi eyh. Dalawang box ang pinag hati-hatian naming 23, thirteen boys plus ten girls. Tag-tipid ata yang Jongdae na yan eyh =.=

"Cutiebaby, ano gusto mong kantahin ko?" nakangiting tanong sakin ni Lulu mah deer, Kasalukuyan kasi siyang may hawak na gitara na hinirap niya kay Chanyur~

"Hmmp, kahit ano nalang prettybaby, wala akong maisip eyh. Hihi" yiie! Haharanahin niya ako ;'> well request ko eyh. 

"Sure mah bae~" sabi niya saka nag simula na siyang mag strumming ng guitar. 

"Uyyy~ Kakanta si Luge!" asar saknya nila Xiumin. Napatingin naman ako sakanila na nakatingin lang samin. 

Napatingin naman ako kay Luhan na kinukuha pa ang tamang tono ng kakantahin niya para sakin. Wow, para sakin talaga? Oo naman -.-

"I can be the peanut butter to your jelly 
I can be the butterflies you feel in your belly 
I can be the captain and you can be the first mate 
I always get a chill when I think of our first date"

Sa isang buwan naming pag sasama lahat dito sa bahay na to, hindi ko magsisisi sa pag-papa arrange marriage samin ng mga magulang namin. Kanino pa ba ako mag papasalamat? Edi sa business eklavu nila. Kung hindi sana nalugi ang business ng mga parents namin, well hindi namin makikilala ang mga baklang-- este mga nag gwagwapuhang lalaki na nakatira sa mala mansion na bahay ni Suho..

"I can be the hero, you can be the sidekick 
I can be the tear that you cry if we ever split 
I can be the rain from the cloud when it's stormin' 
Or I can be the sun when it shines in the mornin' 

Don't know if I could ever be 
Without you coz girl you complete me 
In time I know that we'll both see 
That we're all we need ~"

Lahat ng tao dito sa bahay ay nakikisabay na rin sa kanta. Mabuti nalang at nasa labas si Taengo para ihatid sina Eunji at Dennis kung hindi baka patigilin pa si Luhan sa pag harana sakin. Lamnah~ Ingit kasi yun eyh. Walang nanghaharana saknya eversince, yeah! Dati pa lang takot na saknya ang manghaharana saknya. Haha naalala ko tuloy nung mga highschool palang kami may nanghaharana kay Seohyun sa may bintana, kaya tinignan ni Taeng kung sino ang nangliligaw kay Seo at dali dali siyang nag puntang CR para buhusan ng tubig ang mga nanghaharana sa baba. Hays! Kesyo bata pa raw kami para sa boyfriend-boyfriend at wala daw kaming mapapala sa mga yun, coz 'Boys always bring babies' 

Ano yun? pag nag ka boyfriend ka mag kaka baby ka agad? Agad-agad? As in pag ka sagot, BOOM tapos bilog na tyan mo? Like WTF right? Haha~ Well ano na ngayon? May mga fiance na kami ngayon. And soon or very-soon bibilog na ang mga sexy tyian naman. Heys!~

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon