Chapter 31 : Selos?
- - - - - - - - - - - - - - -
HYOYEON's POV
Natakot naman daw ako sa pag sigaw ni mama Kyungie, mamaya pag nagalit ng sobra yan ay lamunin kami ng mata niyan. HAHAHA. 'Pano yun?!
Agad naman akong nag punta sa kwarto nila Lay, wala lang sisilipin ko lang kung gising na siya. Kasi, hello! Mag aala-una na ng hapon 'noh! Saka titignan ko lang kung ano itsura niya pag tulog. Hihihi :">
Pero shempre bago pumasok kumatok muna ako 'noh! mamaya nag bibihis pala siya tapos may makita ako. Hihihi dapat pala hindi na ako kumatok, deretsyong pasok na. WAHAHAHA landi -______-
Nang wala naman nag responsed sa knock knock ko deretsyo pasok na ko. Nakita ko nakahiga lang siya sa kama nila ni lolo Suho. Hmf! Sinosolo ang LayInMyLife ko! Dapat ako katabi ni Lay KO eyh!
"Lay?" malambing na tawag ko saknya at tinapik-tapik ko pa yung malambot at makinis niyang pisngi. hihihi ayaw magising. Halikan ko na kaya? Djk!
Tulog na tulog pa ang bhebhe ko. HAHAHA-
Nahagip ng mata 'ko ang phone ni Lay sa lamesa sa gilid ng kama niya. Nakita ko yung umilaw kaya agad akong lumapit at kinuha yung phone niya. Naalala ko kanina sinabi pala ng 'walanghiyang jongdae na yun na binigyan niya ng textmate itong bhebhe 'ko! Bwis!t na yun binigyan ng ka-text eh di ko pa nga nakukuha no. ni LayLabs ko eh!!!
Napakunot noo ako ng basahin ko yung text ng kung sinong hinayupak na 'toh!
From : Kyla De Maututan
Bh3 bh4t d kh4 n4 n4gr3r3ply? N4tUtUl0g b4 y0U??? t3xt Bh4Ck kh4! gUst0 mho bh4 l0d4n khit4?! M4gk4N0 gHu$t0 mhow? K3l4N bh4 t4y0 m4gKikit4?
#Ikh4wLh4nG
#$h4pH4tNh4!
#T3xTb4Ck
#4s4P!!
#143
#5254
#J3j3J3
Pukang!@#$%&(@ asdfhjkl! ANO DAW?! GUSTO BA NITONG KYLA DE MAUTUTAN NA 'TO NA MABUHOL BUHOL ANG DILA KO?! ITO BA YUNG KA-TEXT NG BHEBHE KO?! ITO BA YUNG SULAT 'JEJE' NA KINAAADIKAN RIN NI CHEN?! SHOCK!!!! SHAKANGINERS!!!! FOK!!!
TEKA! 143?!! I LOVE YOU YUN DIBA?! OMYFOK! ANO NAMAN YUNG 5254 NAYUN?! MAHAL NA MAHAL KITA?! TAZ MAG KIKITA PA SILA NI LAYLABS KO?! PUt*@#%! KA W/ FEELINGS!!