Taeyeon's POV
.
Botet!! Ambigat ni Baekhyun. Sumakit ata lahat ng pwede sumakit sa katawan ko. Huehuehue letchungas kasing baklang yun. Akala ko ang gaan-gaan. Tapos ginagawa pa kong kabayo. Minsan pinapalo at tinatadyakan pag bumabagal yung takbo -__- try ko kaya saknya yun? Tsk! May sama ng loob talaga sakin yang baklang yan. Di bale gaganti ang dyosa. Hahaha
.
Anyways, dahil sa ginawa niya na talo kami. Yeah ano pa ba ang aasahan diba? Di pa nga kami tapos binaba ko na agad siya. Nagalit pa ang loko -__- bakit ko daw siya binaba. Hello! Ang layo kaya ng tatakbuhin subdibisyon kaya toh!. Kaya hanggang maka balik kami nag sisisihan pa rin kami. Actually hanggang ngayon -3-
.
.
"Anong ako? ikaw kaya nag baba sakin kaya ayan talo tayo!" see?!
.
"Tsk! Kapal ng mukha mo, kung nag pagaan ka di sana panalo tayo!!"
.
"Ikaw yung makapal! Dahil sayo! Epal ka kasi!!"
.
.
"Heh! Mas epal ka sa life ko! Go shoo away go back to your bestfriend satan!! Ahhhh!!" pinag hahampas ko pa ito pero iniiwasan pa.
.
.
"Hoy! Mga isip bata! tanggapin niyo na kami ang 4th place. Hahahaha! Shunga niyo kasi eyh! Pa manly ka kasi noona eyh. WEAK!!!" nilingon ko ang isang kutong lupa sa likod ko na kanina pa tawa ng tawa. Nilapitan ko agad toh..
.
.
.
"Wow hiya naman yung 4th place sa 1st place. Kapal nito! Parehas kayo ni Baekie-G eyh! EPAL!!!" pinag hahampas ko rin ito with matching suntok ko pa dito. Ugh!!
.
.
"Wah! Noona hindi ako yung kaaway mo si Baekhyun!!" sabi nito saka tumakbo. Sinamaan ko lang ito ng tingin at napatingin ulit kay Baekie-G...
.
.
.
Oo nga noh?! Siya yung kaaway ko tapos naging si Chen? The f?
.
.
"Ahhh!!!!" sinugod ko ulit to saka pinag sasabunot at sinuntok-suntok. Nakakainis. Gusto ko pa naman yung prize!! Papabili nga ko ng gatas eyh. KAINIS!!
.
.
"Uyy! noona, easy lang! Chill..." nabaling ang tingin ko kay Kai. Isa rin tong epal eyh. Bat ba ang daming epal?!!!!
.
.
.
"Niaano ko ba kayo? Isa ka pang epal kang tostado ka!! Humanda ka sakin!!" napalunok ito saka tumakbo. Dahil dyosa ako ay hinabol ko to saka sinakyan ko ito saka sinabunutan. Kinagat ko rin ang kaliwang tainga nito ng dahilan ng pag sigaw niya at para mapansin kami ng lahat...
.
.
"Ahhhhhhhhh! n-noona masaki---- aww!! He-heyp!!"
.
.
Binuhat naman ako pababa ni Luhan sa likod ni Kai. Sinamaan ko ito ng tingin....