Characters:

9.3K 240 38
                                    

   

Kim Taeyeon - Maganda,maliit,mabait at aktibo sa lahat ng bagay. Kung minsan ay nagiging byuntae siya sa mga kaibigan niya. Siya rin ang pinaka isip bata ng grupo kahit pa na siya ang nakakatanda. Isa pa ay mahilig siya sa GATAS. Siya rin ang kinikilalang pinuno sa kanila.

Jung Soo Yeon - Maskilala siya sa pangalang Jessica dahil yun ang tawag sakaniya ng mga kaibigan niya. Siya ang pinaka mataray, takaw tulog at pinaka cold sa grupo nila. Madalas wala siyang pakialam sa mundo.

Lee Sun Kyu - Mas kilala siya sa pangalang Sunny dahil ayaw niyang tawagin siya sa true name niya. Isa rin siya sa pinaka masiyahin sakanilang lahat.

Hwang Stephanie - Ang EYE SMILE ng grupo, pinaka aktibo at positibo sa lahat ng bagay. Tiffany ang gusto niyqng itawag sakaniya. Siya din ang pinaka kikay at girly sakanilang lahat.

Kim Hyoyeon - Ang Dancing Queen ng grupo, sa paningin niya siya ang Dyosa sa lahat ng babae pero siya lang ang naniniwala dito. Masiyahin at madalas mahilig makipag away.

Kwon Yuri - Ang pinaka Sexy sa lahat ng magkakaibigan, prangka kung minsan pero isa sa pinaka mabait. Hindi siya madalas nag sasabi ng problema dahil ayaw niyanh idamay ang iba.

Choi Soo Young - Siya ang pinaka matakaw sa lahat, sumunod kay Hyoyeon ay mahilig din siyang makipag away basta pagkain ang pinag uusapan. Madiskarte at maaasahan.

Im YoonA - Pumapangalawa sa mahilig kumain. Siya din ang pinaka maganda sakanilang lahat. Pinaka maingay at friendly.

Seo Joo Hyun - Pinaka bata sa kanilang lahst pero kabaliktaran niyang kumilos sng nakakatandang si Taeyeon. Matured at tahimik lang si Seohyun at madalas seryoso. Mahilig mag basa ng libro at siya ang pinaka mahina ang loob sa kanilang lahat.

 

— – — – — – — – — – — –

Kim Min Seok - Mas kilala siya sa tawag na Xiumin, nakakatanda saksnilang lahat. Madalas siysng tahimik at seryoso.

Xi Lu Han - Ang flower boy sakanilabg lahat. Madalas siyang napagkakamalang babae dahil sa maganda niyang mukha.

Wu YiFan - Pinaka cold sa lahat. Pinaka ayaw niya ang inuutusan siya. Ayaw niya din sa maiingay.

Kim Joo Myun  - Siya ang pinaka mabait sa kanilang lahat. Pinaka gentleman sakanila. Siya ang kinikilalang leader sakanila.

Zhang Yixing  - Isa siya sa pinaka inosente sa kanilang lahat.Gentleman rin siya tulad ni Suho. Mabilis siyang makalimot sa mga bagay bagay.

Byun Baekhyun  - Siya ang pinaka makulit sa grupo at talkative sa lahat. Kung minsan umaatake ang pag ka byuntae niya. Minsan lang naman. Madalas siyang nangunguna pag kalokohan ang ipinag uusapan.

Kim Jongdae -  Siya ang pinaka mapag biro sa grupo kaya laging buhay ang bahay nila sa tuwing mag sasalita na siya. Positibo siya sa lahat ng bagay at mahilig mang trip sakanila.

Park Chanyeol - Siya ang HAPPY VIRUS sa kanilang lahat.Sa tuwing ngingiti siya o tatawa natatawa na sakanya ang lahat.Masaya siya pag kasama ang kaibigan niya pero nag babago siya pag nandiyan na si Seohyun.

Do Kyungsoo - Gentleman din siys tulad nila Lay at Suho. Mahilig siyang mag luto pero ayaw niyang pinag luluto siya para mabusog ang iba. Madalas din siyang seryoso at tahimik. Malapit siya sa nakakatandang babae na si Taeyeon.

Huang Zitao - Siya ang pinaka matakaw sa kanila. Handa din siyang makipag away para lang sa pagkain. Minsan umaatake din ang pagka-isip bata niya.

Kim Jongin - Mas kilala siya sa tawag na Kai. Chick magnet at pinaka babaero sakanila.

Oh Sehun - Pinaka bata sa kanilang lahat. Madalas siyang tahimik at seryoso tulad ng iba. Matured kaya hindi mo aakalaing pinaka bata sa kanilsng lahat.

- - - - - - - - - - - - - -

HINDI AKO MABILIS MAG UPDATE AT INE-EDIT KO PALANG 'TO, BE PATIENT AND PLEASE BEAR WITH ME. SORRY FOR THE TYPOS ERROR AND SUCH. WELL I'M JUST A NENE WHEN I STARTED TO WRITE THIS STORY. IF YOU'RE JUST HERE TO COMPLAIN ABOUT MY STORY AND CORRECT MY WRONG GRAMMARS, I STRONGLY RECOMMENDED YOU TO LEAVE AND MAKE YOUR OWN STORY. THANK YOU.

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon