Chapter 15 : Love & Friend

4.8K 164 13
                                    

     S  O  O  Y  O  U  N  G

Anak ng baekyeol! oh-oh! Bat andito yang babaitang yan?!

Agad-agad akong lumapit sa dalwang nag lalandian sa may gate.

"Ehem-ehem! Hindi ba uso sainyo ang kwarto kaya dito niyo ginagawa?" tinaasan ko sila ng kilay. Sinamaan naman nila ako ng tingin.

"Ow! Welcome back Andy!" nakipag beso-beso naman ako saknya,ganun din siya. Pweh! Plastic!!

"Bat ka nandito?" tanong ni Chanyeol sakin at masama parin talaga ang tingin. Shempre sinamaan ko rin siya ng tingin.

"Eh bat yang babaeng yan.. Bat andito yan?'' mahinang sabi ko sapat para marining nilang DALWA. Hahaha

"Tara na nga Andy sa loob" yaya ni Chanyeol dun sa gf niya at inalalayan pa papasok. Kaloka tong mag shotang toh.

"Chanyeol payong kaibigan! Ingatan mo yang gf mo sa loob! Baka di na masikatan ng buwan!" sigaw ko. Nilingon naman ako ni Chanyeol at sinamaan ako ng tingin. Nag peace lang ako. Hahaha maasar kayo please?!

Shempre dahil dakilang dyosa ako. Simunod ako saknila papasok. Hindi nako babalik dun sa kitchen. Mainit dun eh,hahahaha siguro naref naman nila yung pagkain ko dun. Subukan lang nila kainin yun. Makakatikim sila. Joke hahaha bawal nga kainin eyh papatikim pa sakanila -___- lokohan?!

Pag pasok naming tatlo sa loob lahat sila mukhang gulat. Maliban kay Seo na nakapoker-face lang. Hahaha goodjob!

"Bat nandito yan?!" mataray na tanong ni Yul sabay turo kay Andy. Yung Andy naman ayun nakauko at nakakagat labi na. Paiyak na yan! Hahaha

"Oo nga! Diba no pet allowed dito? So bat andito kayong dalwa?" tanong ni Sunny kaya medyo lumayo ako sa dalwang mag shota. Duh! Hindi ako pet! Dyosa toh! DYOSA!

"Pssst! Ate may dala kang foods?"sabi ni Xiumin habang nakatingin kay Andy. Ewan ko kung matatawa ako sa sinabi ni Xiumin. Akala mo laging ginugutom eyh HAHAHAHA!

"SHUT UP!!!" sigaw ni Chanyeol at umakyat na silang dalwa sa taas. Tsk! gagawa yan! Im sure! Haha joke! :P

Napatingin naman ako saknilang lahat natahim lang na pinag mamasdan yung dalwa pataas ng hagdan. Hindi naman silang lahat nandito eyh. Si Tao kasi nasa kitchen pa ata? Puntahan ko kaya? Ay wag na.

Sinundan ko nalang yung dalwang mag syota pataas. Naabutan ko silang pumasok sa kwarto ni Chanyeol. AHA!!

Pag pasok ko nakatingin na silang dalwa sakin. Si Chanyeol masama ang tingin, si Andy naman parang natatae na ewan? o ganyan talaga mukha niya? Hahahard

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon