Kem Tiyon's POV
"Ahh, Kikay ko. Baka hinihintay na ako samin eyh. Saka malapit na mag hating gabi. Babyahe pa ako.." Ayiie! Kikay niya daw ako! Kikay niya ako. EHHH!
"A-ahhm, kung gusto mo sa guess room ka nalang matulog tutal gabi na rin nama---" hindi na natapos ang sasabihin ko dahil kay..
"Sira ang pintuan, bintana walang higaan. Hindi ayos ang guess room." HMMF! Eplogs talaga tong baklitang to!
"Edi tabi nalang tayo petchy ko. Noong bata pa naman tayo tabi tayo lagi eh--" ayan nanaman siya ~_~
"Mga bata kayo nun, saka saan matutulog si Seohyun kung nag kataaon?" Dahilan naman niya.
"Oo nga, Tama yun!" sang ayon sa kaniya ni Eunji. =3=
"Kaya mas mabuti pa pre, umuwi na kayo sainyo." dagdag pa ni dingba.
"Kaya nga! tara na Petch.." sabay hila ni Eunji kay Dennis sakin kaya bago niya pa matangay ng tuluyan ang petchay ko ay hinigit ko agad sila. Oha! malakay yata ako!
"Teka-teka! san mo naman dadalhin?" taas kilay na sabi ko. Kunwari daw mataray ako. Tahahaha
"Sabay na kaming lalabas ng gate. he-he-he" sagot naman niya
"Ako ng mag hahatid sakanya.." sabi ko saka ako tumingin kay Suho. "Suho labs, ikaw na mag hatid kay Ji.." sabi ko saka ko siya nginisian. Bigla naman siya naging uneasy. Haha Suho, Kalma.
"H-ha?! Bat naman a-ako?" sabay iwas niya ng tingin.
"Away mo?" mapanghamon kong tanong..