Chapter 14 : LSB

4.8K 158 8
                                    

Sooyoung's POV

"Taww!!! Pleaseee! Nag lilihi kasi ako ngayon eyh!" *pout*

"Ayoko pari---Teka WHATTT!!! Naglilihi ka?!!" gusto kong matawa sa reaksyon niya. Ang OA ahh!

"Oo" sabay tango-tango

"Te - teka! Ka-kanino?!" sabi niya na parang hindi mapakali. Alam niyo yung parang taeng-tae? Bwahaha! Napapangiti tuloy ako..

"Ho-Hoy! anong nginingiti-ngiti mo dyan?! Ka-kanino sabi yan eyh!" ayan galit na siya :v

"Ihhh!! Ibili mo muna ako ng mangga at bagoong!" maarteng sabi ko. Actually nandito kami ngayon sa kwarto niya hingigit ko kasi siya. Hihihi

"Sabihin mo muna" seryosong sabi niya kaya umupo ako ng maayos

"Ummp...Sige! Pero pag nabilhan mo nako. Handa ka naman maging daddy diba? Diba? Oo diba?!" pangugulit ko sakanya pero seryoso parin tong nakatingin sakin. Seryoso ba talaga toh?Pfft! Mukhang naniwala. Hwahahahaha

"Tsk!" sabi niya saka niya nilagad yung kamay niya sa akin. Para san naman toh?

Inabot ko naman ang kamay ko saknya para makipag-shake hands pero hinigit niya ulit ang kamay niya at inilahad ulit sakin. Okay! Ok! Galit na siya!!!! Psh..

"Akin na pera mo!' pagalit na sabi niya sabay iwas ng tingin. So dinib-dib nga niya? Pfft!

"Love mo ko diba?" nakangiting sabi ko, napalingon naman to sakin na nakakunot ang noo. -__-

"Libre mo ko! Babayaran kita...Promise!" sabi ko sabat taas ng kanang kamay ko.

Hindi niya ako sinagot at tumalikod na to palabas ng kwarto... Woooaahhh!

Sungit!

Lakas maka mood swing.. Any, bumaba na rin ako papuntang living at shoot! Nakita ko si Tao na nakikipag-usap kay Taeng.*pout* pag kay Taey nakangiti, pag sakin Galit?! Ugh!

Lumapit ulit ako saknya at pinalupot ang braso niya "Oii Taw! Sabihin mo dun sa tendera na damihan ang bagoong ahh!" sabi ko dito at nag wink. Shoot! namula siya. Hahaha kikiniligg ' 3 '

"Tsk! Kailangan mag landian? LSB? Gannon?" sabi ni Taey at tinignan ang kamay ko nanakapulupot sa braso ni Tao. Eyh bakit ba? inggit siya? Bwhahahaha. Mamatay siya sa inggit :P

"LSB? Bago ata yun noona?" nakangiting tanong ni Tao kay Taeng. Kelangan may ngiti? -__-

Alam ko! Hindi ako nag seselos okay? Hindi talaga. Oo nga! Hndi. Promise!! *pout*

"Oo! Bago talaga yun dahil kayo lang gumagawa! Landian Sa Bahay! Pweh!" sabi niya sabay nilagok yung gatas. Buhos ko lahat niyan sa mukha niya eyh. Joke!

"Landian Sa Bahay! Pweh?! Kasama ba yung LSB dun sa Pweh?" nag tatakang tanong ni Tao. Ewan ko kung sino tinatanong niya. Hindi naman pwedeng sakin kasi nga hindi siya nakatingin. Di kaya?! Weh!

Tinangal ko na ang kamay ko sa braso niya. "Engot ka rin noh?" tinignan niya ko ng nag tataka.

"Ewan sayooo! Bumili ka na nga lang! Bavuuu!" sabi ko sabay talikod na.. Nakku!! Kung wala lang akong kailangan saknya nabatukan ko na yun. Slow lang? Joke ^Y^

Sunny's POV

Lahat kami dito nasa sala, pwera nalang dun kila Tao at Soo. Si Tao kasi bumili ata sa labas si Soo naman natutulog ata..

Anyways.. Nandito nga kami sa living room nanonood ng movie. Actually hindi kami lahat nanonood. Si Sica kasi natutulog sa carpet habang sinusuklayan sya ni Suho. Woah! Sweet. Si Hyo naman nakasandal sa balikat ng sabon namin na si Olay at nakikipag kwentuhan lang. Si Tiffany naman sinusuklayan yung buhok ni Seo. At si Seo naman ayun nagbabasa. And ung iba nanonood lang. Ako rin nanonood lang pero nanonood lang talaga. Hindi ko binabasa yung sub kasi ang bilis rin mawala saka english kasi eyh >.

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon