Jessica's POV
Nang biglang dumating si Chanyeol with Andy or should i say other flirt. Malay niyo may iba pang babae si Chanyeol right? Wala eyh malandi -.-
Shempre lahat kami nagulat. Tumakbo pa nga pataas nang kwarto si Seohyun eyh.
"Ahh-- Excuse lang po" sabi ni Taeng saka sinundan si Seohyun sa taas. Ganun din si Tiffany na sinundan si Taeng
"Excuse" maikli kong sagot at sinundan yung dalwa sa taas para puntahan si Seohyun. Nang makataas na ko naabutan kong nandun na sa kwarto nila Baekhyun sina Taeyeon at Tiffany nakinocomfort si Seohyun.
"Ano ka ba BabaySeo. Wag ka ngang mag pahalatang nag seselos ka! Be Strong BabySeo" para akong shunga na nakatago sa bukas na pinto para pakinggan yung usapan nila.
"Unnie *Sniff* Baby pa *Snob* rin ba ako? Sabihin niyo *Sniff* nga sakin unnie *Sniff* nag mamahal na ba ako? Ayaw ko pang *Sniff* mag mahal eyh *Sniff* " Yung totoo? Kailan pa naging sipunin si Seohyun -.- Ayyy ano ba?!
Pumasok na lang agad ako sa kwarto at.. "Shunga lang? May nag seselos bang hindi nag mamahal huh?" mataray kong sagot sa tanong niya. Yung dalwa naman nakatingin lang.
"Sica. Uso kumato--" hindi ko pinatapos yung sinabi niya kasi kumatok nako nang tatlong beses at nag lakad papunta sa higaan kung saan nakaupo yung tatlo.
"Seohyun wag mong ipakitang nag seselos ka. Gayahin mo ko. I do what i want" napakunot noo siya sa sinabi ko. "Ginagawa ko yung gusto ko. Tulad nang pag tataray" i smile widely.
"Wag mo ngang igaya sayo si Seohyun" sabi sakin ni Tiffany. Tinaasan ko lang siya nang maganda kong kilay.
"Minsan kailangan mong ipakita ang pag ka cold mo. Face them. And make sure that you will win with that game"
"Wow! Sica english yun! Pero mukhang mali english mo teh!" sinamaan ko nang tingin si Taeng at tumayo nalang. Nag lakad nako papalapit sa door pero lumingon pa ako sakanila..
"Wala kayong balak bumaba? Nag hihintay sila dun." timingin naman ako sa direksyon ni Seohyun "Sa baba na mag sisimula ang game. Make sure na ikaw ang mananalo at wag mong hayaan na mag patalo sa babaeng yun. Don't forget what i said" sabi ko at nauna nang bumaba. narinig ko pang nag 'Huh' yung dalwa. Im sure na hindi nila naintindihan yung mga pinag sasabi ko about that game.
Nang maka baba nako naabutan kong nakaupo na sina Chanyeol at yung flirt. Actually sa pwesto ko pa siya nakaupo eyh. Lumapit ako sa pwesto kung saan nakaupo yung dalwa. Nginitian ko yung babae at shempre nginitian niya rin ako. Huh! Kung alam niya lang na pang made in china yung ngiti ngiti ko saknya. Psh! -.-
"Excuse. Pag kakaalam ko dyan yung pwesto ko eyh" pag kasabi ko nun alam kong nakababa na rin sina Taeng Tiffany at shempre sina Seohyun.
"Ahh ganun ba. Sige" akmang tatayo na sana siya nang higitin siya pabalik ni Chanyeol paupo sa tabi niya.