Chapter 8 : Sunday

6.2K 191 11
                                    

    Hyoyeon's POV

Aisshh!! Nakakainis talaga. Mag sisimba na ngalang sila idadamay pa kaming mga girls? Tsk! Kainis kasi sila tita eyh! Sabi daw sama-sama kami -.- Badtrip pa naman ako ngayong meron ako. Isama mo pa ang "Pag babanat" ni Chen. Sus! kala mo naman kinikilig ako. Pch! Nandidiri nga ako sa banat niya eyh. BWAHAHAHAHAHAHA di joke slight lang.

"Rose are Red, Violet are Blue. Meron akong minamahal..." tinigil niya yung sinabi niya sabay harap sakin "At ikaw ang Clue!" 

"Ayiiieeeee!!!"

"Wahahahahaha! Idol na kita Bhozxxs Chen!"

"Boo!!"


"Easy lang! Di pako tapos!" tsk! Kelan ka pa ba natapos?! "Gusto kitang maging amo" humarap ulit siya sakin at lumuhod. Pakilig effect? Tsk!

"The Hell !" madiing sabi ko saka umirap. Huh! If i know pinapakilig niya lang ako. As if namang kiligin ako? Pfft!...

"Dahil payag akong maging alipin mo" sabi niya saka hinawakan ang kamay ko. Pero dali-dali kong hinigit yun. Yuck lang huh! Yuck!!

Akala ko hindi mag rereact ang mga toh. Pero hanggang akala lang talaga ako -.- Nag hiyawan ulit sila at kinakanchawan kami. Nasabi ko na ba sainyo na kaya kami maingay ay dahil nandito pa kami sa bahay? Tsk! Shempre kaya nga kami nag kakatuwaan--este sila lang kasi nandito pa kami sa bahay. Mamaya pa kasi kaming hapon lalarga papuntang simbahan. Makadiyos ako pero hindi palasimba. Wahahahahha wala eyh inatake ng katamaran.

"May butas ba puso mo?" Ano bang laseng tanong meron siya? Psh!

"Malamang! Kung may butas puso ko di sana hindi nako humihinga! Umayos ka nga!" singhal ko saknya. Kabadtrip huh!

"Ano ba yan! Hindi ka nalang makiride" aba reklamo pa siya? Eyh wala namang sasakyan eh. Sira ulo rin ano?!

"Tsk! makiride mo muka mo! San naman ako sasakay aber?!" taas kilay na sabi ko. Yung mga tao naman dito sa loob nang bahay nakatingin lang samin ni Chen at akala mo nanonood nang horror. Wahahahahha. Sama TyT

"Sige uulitin ko" huminga ulit siya nang malalim bago nag salita "May butas ba puso mo?" nakangiting sabi niya. Sus kala mo pugi! Hindi naman. Bwahahahahahha di joke slight lang :P

"Bakit?!" bagot na tanong ko. 

"Kasi natrap na ako sa loob eyh. Can't find my way out" 

Tskk! Told yah! NAKAKADIRI! English ba yun o ano? Baliw ba sya? Kung natrap siya bakit nasa harap ko pa siya? Gege lang?

"Yiihh!!! Kinikilig si Hyo-yow!" sabi ni Taeng sabay tawa nang malakas -.- Lakas nang mga topak nang mga to ah?! Itapon ko kaya gatas nito? Panigurado halhal toh ! WAHAHAHAHA

Forced Wedding (EXOShidae)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon