Sau cùng hành vi quấy rối của vị trung úy bị một cuộc điện thoại cắt ngang. Nàng liền thôi chà đạp hai bên má đã sưng lên của cậu nhóc, quay lại vẻ mặt nghiêm trang mà đi ra ngoài. Lúc này đứa trẻ nhà Sutherland mới dừng việc chạy vòng quanh vị trí của Lewis. Cậu phân vân một lúc cuối cùng cũng quyết định tiến về phía cậu nhóc tóc đen kia.
"Này." – Ethan khẽ gọi cậu. – "Cậu thật sự là anh trai của Sofia sao?"
"Đúng vậy." – Lewis khó hiểu gật đầu. Chẳng lẽ em gái cuat cậu bị tên này bắt nạt sao?
"Nếu đã vậy... Tôi sẽ bỏ qua hết tất cả chuyện trước đây. Tôi với cậu sẽ là anh em tốt! Không phải tôi làm vậy vì Sofia đâu. Tôi thấy cậu không phải đứa trẻ hư dù cậu đã phá tanh bành phòng nghỉ của tôi nhưng mà tôi vẫn thấy cậu không phải người xấu."
"Do cậu không có bạn sao?" – Lewis không chút do dự chọc vào nỗi đau của cậu nhóc nhỏ tuổi.
"Ai nói vậy!" – Ethan tức giận quát lên nhưng nhận ra bản thân mình là người chủ động muốn làm quen cậu nhóc liền ủ rũ hạ giọng. – "Là do tôi không thích chơi với đám người đó. Bọn họ quá khinh người còn thường xuyên bắt nạt kẻ yếu thế hơn. Nếu không có tôi tên nhóc Ivan đã bị bọn chúng biến thành cái bao cát đấm bốc rồi."
Lewis đột nhiên cảm thấy Ethan rất giống Oscar. Cậu nhóc đột nhiên cảm thấy người bạn hay nóng giận này làm bạn cũng rất vui.
"Mình là Lewis Lawton." – Lewis mỉm cười xòe tay trước mặt cậu nhóc.
Ethan hai mắt sáng rực liền nắm lấy tay cậu nhóc, hình thành giữa hai người một tình bạn lâu dài.
"Ethan Sutherland, gọi mình là Ethan. Chúng ta cùng với Ivan sẽ là một liên minh công lý, bảo vệ sự hòa bình của Liên Minh Đế Quốc." – Nói đến đây Ethan hơi ngẩn người. – "Đúng rồi Ivan đâu?"
Chợt nhớ ra bản thân vẫn chưa nhìn thấy Ivan xuất hiện trong buổi tiệc, Ethan liền nhanh chóng lôi kéo người bạn mới đi tìm nhị hoàng tử.
"Ivan là nhị hoàng tử của Liên Minh Đế Quốc nhưng cậu ta không được coi trọng chỉ vì cậu ta sinh ra từ một hầu gái thân cận của hoàng hậu. Hầu hết mọi người đều không muốn chơi với cậu ta mà lựa chọn theo đuôi đại hoàng tử Albert nhưng cái tên Albert đó hết sức xấu xa. Hắn toàn cho người bắt nạt Ivan rồi lại làm bộ làm tịch mình không biết gì."
Trong lúc hai người đi tìm Ivan, Ethan đã giới thiệu qua cho Lewis về tình cảnh của Ivan cũng như nỗi bức xúc của cậu với hoàng tử Albert. Dù mọi người đã dặn dò Ethan không được nói lung tung về hoàng gia nhưng tính tình thẳng thắn ghét sự bất công của cậu thiếu niên không thể giữ im lặng được quá lâu.
Cuối cùng hai sau một hồi tìm kiến khắp trang viên rộng lớn nhà Roscoe, hai đứa trẻ cũng nhìn thấy Ivan đang bị hai thiếu niên quý tộc túm cổ chuẩn bị đánh.
"Các người làm gì vậy?" – Ethan tức giận kêu lên.
Cậu hăng hái nhảy sổ vào, dùng mấy động tác cơ bản của quân đội đánh cho đám hai thiếu niên kia một trận. Cả hai dù sao cũng là quý tộc, thứ nặng nhất chúng cầm là chiếc thìa ăn cơm làm sao đụng được với Ethan. Cả hai chỉ biết ôm đầu kêu oai oái hết gọi cha lại gọi mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystery / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...