Chương 20: Thách đấu

611 84 7
                                    

"Sao trông hôm nay không có tinh thần vậy?" 

Lewis đặt bữa sáng trước mặt Ferd, tên nhóc to con thấy đồ ăn liền lao tới ăn ngấu nghiến. 

"Hôm qua tôi làm hỏng hệ thống cấp nước của phòng, bạn cùng phòng của tôi liền sừng cồ lên. Sáng nay tôi đã có ý tốt vác cậu ta ra sông tắm không ngờ cậu ta còn điên tiết hơn hôm qua lao vào định đánh tôi." - Ferd ủ rũ cáo trạng.

"Rồi sao?" - Thiếu niên hứng thú chống cằm. 

"Ai nghĩ cậu ta yếu như vậy. Tôi chỉ đánh nhẹ một cái cậu ta kết quả cậu ta gãy tay." 

Nghe vậy Lewis liền phì cười. Trước đây cũng có người từng thách đấu với Will, kết quả vừa đấm vào mặt hắn một cái kẻ kia liền gãy tay còn Will vẫn không hề hấn gì. Ferd thấy Lewis không an ủi mình còn cười rất vui vẻ liền bực dọc lên tiếng: 

"Hôm nay trông cậu có vẻ rất vui." 

"Tất nhiên..." 

Lewis chưa nói hết câu thì một đám học sinh ăn mặc như côn đồ tiến lại gần cậu. 

"Đại ca." 

Một tiếng hô vang rọi thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng ăn. Trước mặt họ là một đám to con đang cúi đầu đầy cung kính trước một thiếu niên mảnh khảnh. 

"Đại ca, em là Lizzy đàn em trung thành nhất của anh Lucas." - Một thiếu niên cao to nhất đám bước ra. 

Hắn vừa dứt lời Ferd liền bụm miệng cười. Lizzy? Đây là tên dành cho con trai sao? Lại còn một tên cao to đen hôi nữa. 

"Rất vui được gặp cậu, Liz. Cứ gọi tôi là Liam đi." - Lewis mỉm cười lên tiếng. Sau đó cậu chuyển hướng nhìn về phía sau Lizzy. - "Sao tôi không thấy Lucas?" 

"Anh ấy phải giải quyết vài việc nội bộ. Anh cũng biết trong bang chúng ta có kẻ phản bội." 

"Vậy sao?" 

Lewis chỉ "à" một tiếng sau đó đứng lên trên môi vẫn duy trì nụ cười "ôn hòa": 

"Nói cho mọi người trong bang. Ai nghỉ học sẽ phải nộp phạt cho dù bị ốm. Tiền cậu thu xong đưa đến chỗ tôi." 

Lizzy trợn mắt. Đây có tính là bóc lột trắng trợn không?

Không để Lizzy phản kháng, Lewis liền cùng Ferd rời khỏi phòng ăn. 

*****

Giải đấu kiếm vòng trường nhanh chóng diễn ra. Mọi người đã nghĩ nhân tài mới nổi Liam Emsworth sẽ xuất hiện trong giải đấu này nhưng khi công bố danh sách tất cả liền thất vọng. Xem ra ngôi sao mới nổi cũng chỉ là một ngôi sao băng vút qua bầu trời mà thôi. 

Ít nhất giải đấu năm nay cũng không quá nhàm chán vì cả Lucas và Theo đều lọt vào vòng chung kết. Năm nay sự tiến bộ của Theo quả thức khiến người khác lau mắt mà nhìn. Nếu như năm trước có người hỏi ai sẽ giành vô địch chắc chắn mọi người không ngần ngại nói Lucas nhưng năm nay kết quả thế nào thì không ai dám nói trước.

"Chiều nay cậu đấu với Theo phải không? Tôi sẽ đến cổ vũ." - Lewis cười hì hì nhìn Lucas. Hắn hơi nghiêng đầu dấu đi khuôn mặt đang dần đỏ của mình đúng lúc đó bắt gặp ánh mắt của Theo. 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ