Chương 49: Khai chiến

359 44 0
                                    

Hellen ngồi trên nóc xe điện đệm đếm từng phút từng phút trôi qua. Bất chợt cô nhìn về phía khoảng không trước mặt, ánh mắt trở nên lạnh băng. Tất cả người máy đang di chuyển bất chợt như bị điện giật mà không ngừng run rẩy sau đó hoàn toàn ngừng hoạt động.

"Đến lúc rồi." 

Gabriel từ đằng sau xuất hiện. Phía sau hắn là người của quân đội lẫn tứ đại gia tộc. Tất cả đều cầm trên tay những khẩu súng laser đời mới nhất. Trên bầu trời bắt đầu xuất hiện những lỗ đen nhỏ và ngày càng có xu hướng mở rộng hơn. Từ trong lỗ đen ấy xuất hiện một những côn trùng to lớn với bộ giáp cứng màu đen. 

"Anh cứ chơi trò đập ruồi đi." - Hellen vỗ vai vị quản gia sau đó nhìn về phía hai cô nhóc song sinh.

Đứng ở giữa đám trùng là hai cô nhóc song sinh. Nếu Lewis ở đây, cậu nhất định sẽ biết hai cô nhóc này. Đó chính là hai kẻ đã gây ảo giác cho cậu, Melia và Alita. Cả hai được mệnh danh là nhân ngư bởi giọng hát của Media có khả năng thôi miên còn Alita lại mang một tầng sóng âm có sức công phá kinh người. 

"Được rồi." 

Gabriel tạo ra một vòng tròn lửa bao quanh Hellen để ngăn đám trùng tấn công cô. 

"Tôi cần anh giúp sao?" - Hellen bĩu môi rồi lôi ra mặt nạ của mình. 

Mặt nạ trắng của cô đã đổi sang màu xanh sau đó phân tách thành hàng nghìn mặt nạ khác nhau nối liền thành một vòng tròn to bao quanh Hellen và hai cô gái song sinh kia. 

"Đây mới mới gọi là chơi chứ!" 

****

Lúc này tại Eros, Akira cùng Yuuko đang múa những động tác kì lạ. Một binh lính tò mò mà quay sang nhìn bạn mình. 

"Ngài Hajimono đang làm gì vậy?" 

"Tôi nghe nói đây là một điệu múa cầu may trước khi ra trận." 

Nghe vậy binh lính liền gật đầu tiếp tục quan sát bầu trời. Cũng như ở Erebus, cổng Chaos cũng mở ra. Cả Akira lẫn Yuuko đồng loạt mở mắt. 

Tuy nhiên khác với ở Erebus, lần trong đám trùng nguyên thủy này có cả trùng ong, loại trùng mà Henry mới nghiên cứu ra. Trùng ong di chuyển nhanh hơn trùng nguyên thủy rất nhiều, chẳng mấy chốc chúng đã lao đến trước mặt Akira nhưng Yuuko đã nhanh hơn, cô nhảy lên nóc một chiếc xe vén mái tóc lòa xòa che một bên mắt của mình lên. Dưới lớp tóc dày không phải là một con mắt mà là một cái hố sâu thăm thẳm tựa như hố đen. 

Đám trùng ong nhanh chóng bị lực hút của hố đen ấy nuốt chửng. Binh lính của Arthur từ đằng sau chứng kiến tất cả không ngừng nuốt nước bọt. 

"Nghe nói thuộc hạ của ngài Roscoe toàn dị nhân không ngờ là thật. Có khi dưới mặt nạ của ngài Roscoe là hai cái hố sâu giống như cô ấy không?" 

"An tâm ngài Frey không như vậy đâu." - Akira mỉm cười liếc nhìn hai tên lính kia sau đó tiến lên phía trước rút thanh katana bên hông mình ra. 

*****

Khu số 1. Tại trung tâm máy tính Gaea.

"Đây là lần đầu tiên tôi được làm nhiệm vụ cùng với." - Ivan không ngừng lảm nhảm đi theo Arthur. - "Anh thấy tôi thế nào? Có tư chất trở thành vua chứ?" 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ