"Không thể nào! Rõ ràng... tôi đã... Cái quỷ gì vậy?" - Ferd kinh ngạc nhìn căn phòng trống trơn. Nhưng dù cậu có lục tìm như thế nào cũng không tìm thấy dấu vết của người bí ẩn cùng xác cậu bạn cùng phòng của mình. Mọi vết cháy xém trong căn phòng cũng biến mất không thấy tung tích.
"Mày quáng gà rồi phải không?"
Lucas khó chịu đá thiếu niên to con một cái.
"Có lẽ là do trong thành phần thức ăn có chất gây ảo giác. Đôi khi một số loại nầm dùng quá lâu sẽ tạo ra ảo giác. Cậu nên báo với đội an toàn thực phẩm đi." - Lewis nhíu mày giơ hộp cơm lên.
"Vậy sao?" - Ferd ngẩn người. Nhưng sự việc vừa rồi quá chân thực không thể nào là giả được. Nhưng Liam đã nói vậy thì chắc là thận rồi.
Ở một góc độ Lucas và Ferd không thấy, Lewis âm thầm giấu mảnh áo bị cháy của hung thủ vào trong túi. Cậu biết những gì Ferd thấy không phải là ảo giác, cậu ta đã có một cuộc đấu tay đôi thật sự với một kẻ cực kì nguy hiểm nhưng Lewis không muốn lôi cậu ta vào việc này. Hiện tại cậu phải nhanh chóng tìm ra tổ chức bí ẩn kia và tiêu diệt nó.
"Đúng rồi." - Ferd đột nhiên kêu lên. - "Theo có hẹn chúng ta đi lấy lại usb từ phía ông thầy mới đến."
Lewis thật sự muốn đập cho đám nhóc này một trận. Chọc ai không chọc lại đi tìm Ryan gây sự.
*****
"Em gọi tôi ra đây làm gì?"
Ryan nhướn mày nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mắt. Nghĩ đến Lewis lúc giả dạng làm người này hắn đột nhiên ghét bỏ nàng. Mèo nhỏ của hắn có chạm vào nàng không? Nàng xinh đẹp như vậy liệu cậu có kìm được mà hôn nàng?
Daisy đột nhiên cảm thấy nhiệt độ xung quanh nàng giảm đến mức thấp nhất. Nàng run rẩy cố ngước đôi mắt to tròn lên nhìn Ryan:
"Em... em muốn nói là em rất thích các bài giảng của thầy..."
"Vậy sao?" - Ryan nhếch môi cười. - "Nếu em muốn xin tài liệu tôi sẽ gửi cho em. Bây giờ tôi phải về nhà soạn bài."
Sau đó hắn liền quay lưng bước đi. Daisy lúng túng không biết nên làm gì, nàng đã dùng mọi cách để mời gọi Ryan nhưng người này lại chẳng mảy may trước sự câu dẫn của nàng.
"Liam Emsworth!" - Daisy đột nhiên kêu lên. Bước chân của Ryan cũng dừng lại.
Thành công rồi!
Nàng thầm thở phào nhẹ nhõm.
"Liam là anh họ của em. Em có vài chuyện muốn nói với thầy về Liam."
"Ồ." - Ryan nhếch môi cười. - "Nói tôi nghe một chút."
Ở một nơi khác Theo không ngừng tìm kiếm usb. Qua tai nghe hắn có thể nghe thấy mọi cuộc trò chuyện của Daisy và Ryan.
"Liam? Tên này rốt cuộc làm gì khiến hắn ta chú ý đến?"
Theo khẽ lầm bầm. Chẳng lẽ thầy giáo trẻ mới đến thích tên nhóc Liam sao? Không thể nào!
Xoạt.
Trong lúc lục tìm đồ đạc, một tấm ảnh vô tình rơi ra. Theo liếc mắt nhìn tấm ảnh định quay qua tiếp tục tìm kiếm nhưng khi nhìn rõ người trong ảnh hắn liền ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misterio / SuspensoTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...