"Nè nè, nghe tin gì chưa? Hôm nay Liam Emsworth cùng Lucas Holton sẽ đấu kiếm với nhau đấy."
"Thật sao? Tên Liam này muốn chết đến điên rồi sao?"
"Tôi không xem đâu. Nhỡ thảm không nỡ nhìn."
"Ê Daisy, có đi xem đấu kiếm không?" - Một cô gái khẽ gọi lại nàng. Daisy cứng người một lúc rồi lắc đầu.
"Nghe nói Theo cũng đến xem đấy."
Bước chân của Daisy hơi khựng lại. Nàng căn môi suy tư không biết nên đến xem Lewis thi đấu hay không.
****
"Liam, cậu mặc đồ này thật sự rất ngầu đấy." - Ferd vui vẻ chạy quanh Lewis. - "Dù cậu không thắng, cậu vẫn mãi là anh hùng trong tôi."
"Cảm ơn."
Lewis bật cười sau đó quay sang người đối diện.
"Cố lên Lu Lu."
Lucas hừ lạnh không thèm để ý đối phương. Hắn mặc đồ bảo hộ xong liếc nhìn robot trọng tài.
"Bắt đầu đi."
Lewis mặc tốt đồ bảo hộ rồi nhanh chóng bước đến trước mặt Lucas.
"Xin nương tay nha."
Lewis cười một cái rồi chấp kiếm chào.
"Hi vọng mày đã mua bảo hiểm."
Lucas nhếch môi cười sau đó là tiếng hai thanh kiếm giao nhau.
Lucas nhanh chóng chiếm thế thượng phong. Từng đường kiếm của hắn mang theo áp lực kinh người khiến đối thủ không tài này xoay sở kịp. Nhìn Lewis không ngừng phòng thủ, Lucas có chút thất vọng. Hắn đã nghĩ người này dám kiêu ngạo thách thức hắn chắc chắn phải có chút tài năng nhưng xem ra hắn đã quá đề cao kẻ này rồi.
Kết thúc hiệp 1 tỉ số là 6 - 1 nghiêng về Lucas. Mặc dù còn hai hiệp nữa nhưng mọi người đã biết kẻ thắng là ai.
Cởi mũ bảo hộ ra, Lewis lắc lắc mái tóc đầy mồ hôi của mình, thần sắc không tỏ ra sợ chút nào thậm chí còn nói chuyện phiếm với vài robot hậu cần. Mọi người liền ném ánh mắt khinh bỉ về phía thiếu niên. Người này mặt quá dày rồi. Bị Lucas chèn ép như vậy, không khó mà lui. Nhiều người bắt đầu có ý định rời khỏi sân thể dục.
Hiệp 2 chuẩn bị bắt đầu. Lewis vuốt ve mũi kiếm nhìn Lucas.
"Này Lu Lu, cậu biết không. Từng đường kiếm của cậu rất mạnh và điêu luyện, tôi luôn bị dồn vào thế phòng thủ nhưng cậu không nhận ra rằng số đường kiếm cậu đánh trúng tôi rất ít so với số lần cậu tấn công tôi sao?"
Lucas thoáng khựng lại. Hắn nhìn chằm chằm thiếu niên, ánh mắt trầm xuống. Kẻ này không đơn giản một chút nào.
Sau đó cả căn phòng chứng kiến một cú lội ngược dòng đầy bất ngờ. Lewis như lột xác thành một người khác, cả tấn công lẫn phòng thủ của cậu đều trở nên linh hoạt. Nếu từng đường kiếm của Lucas đầy mạnh mẽ và liều lĩnh thì trái lại phong cách của Lewis lại mang vẻ tao nhã của một thân sĩ quý tộc. Không khí trận đấu được đẩy lên cao. Lucas bổ kiếm về phía Lewis, thiếu niên nhanh chóng tránh được sau đó chuyển mình đâm kiếm vào vai trái đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystery / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...