Lewis từ nhà tắm bước ra, trên đầu còn trùm một chiếc khăn tắm. Cậu đã khôi phục lại hình dạng của mình.
[Ngài có một cuộc gọi thoại. Vui lòng chọn chấp nhận hoặc từ chối.]
"Chấp nhận."
Ngay lập tức trên màn hình xuất hiện một người thanh niên tóc xoăn mặt áo vàng chấm bi.
"Hi~ Ngày đầu đi học vui chứ?"
"Học lại kiến thức mình đã học. Chẳng có gì thú vị." - Lewis bĩu môi tùy ý đặt khăn tắm xuống bàn.
"Nhớ trước kia cậu ở trường trở thành tâm điểm chú ý lại chưa từng được ai tỏ tình. Muốn biết lý do không?"
"Vì sao?" - Lewis tò mò. Qủa thật trong suốt tháng năm ở học viện Liên Minh Đế Quốc cậu chưa từng được ai cô gái nào đề ý tới.
"Đợi tôi đi chơi về rồi nói cho cậu nghe." - Ivan nhe răng cười.
"Tên khốn." - Lewis vươn tay đi tắt cuộc trò chuyện.
"Ấy từ từ. Cậu có tò mò bạn cùng phòng của cậu là ai không?"
"Ai vậy?"
"Lucas Holton, trùm đầu gấu ở học viện Liên Minh Đế Quốc."
"À..." - Lewis gật đầu. - "Vừa hay tôi đang thiếu đàn em."
Lewis mỉm cười suy tư. Ivan liền liên tưởng tới hình ảnh cậu ở lễ hội hóa trang năm nào, lúc ấy Lewis hóa trang thành hồ li đã khiến toàn trường bùng nổ. Lewis sẽ không bao giờ biết năm ấy có bao nhiêu kẻ điên vì cậu đâu.
*****
Hôm nay là một ngày tệ với Lucas. Lão già kia không ngừng lảm nhảm với hắn về việc thừa kế gia tộc lẫn việc lấy thiên kim tiểu thư nhà nào đó.
Chết tiệt.
Lucas tức giận đá mạnh vào gốc cây. Ngay lập tức chuông cảnh báo vang lên.
"Cảm xúc của thiếu gia vượt quá giới hạn cho phép, thiếu gia vui lòng bình tĩnh lại."
"Mày câm miệng." - Lucas trừng mắt nhìn quả bóng dưới chân mình.
"Tôi làm vậy chỉ muốn tốt cho thiếu gia thôi." - Qủa bóng ủy khuất lên tiếng.
"Lăn về nhà mày đi."
Lucas hừ lạnh rồi nhanh chóng bước về phòng. Cửa vừa mở hắn liền cảm thấy có điều bất ổn.
"Yo."
"Cái quỷ gì vậy?" - Lucas ngạc nhiên nhìn thiếu niên trước mặt.
"Tôi là Liam Emsworth, bạn cùng phòng với cậu. Rất vui được làm quen."
"Không cần biết mày là ai, biến ra khỏi phòng tao."
"Cái này thì không được rồi. Nhà trường xếp tôi cùng phòng với cậu mà." - Lewis nhún vai tỏ vẻ không liên quan đến mình.
"Mày muốn ăn đấm phải không?" - Lucas tức giận lao về phía Lewis.
"Thiếu gia, ông chủ đã dặn không được đánh bạn bè." - Qủa cầu vội lên tiếng kèm theo tiếng cảnh báo chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misterio / SuspensoTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...