Khuôn mặt thiếu nữ xinh đẹp tan biến để lộ khuôn mặt người thanh niên tóc đen... Một khuôn mặt bình thường không thể bình thường hơn chứa đầy tàn nhang.
"Cậu..."
Ryan bất ngờ nhìn Lewis.
"Anh muốn biết gương mặt thật của tôi mà. Chính là đây." - Lewis mỉm cười, thích thú nhìn biểu cảm người đối diện nhân lúc hắn còn ngẩn người cậu liền hét lên:
"Trò chơi kết thúc rồi. WILL!"
Will đang vô lực bị Ryan túm tóc đột nhiên mở mắt vùng ra khỏi hắn nhảy về Lewis.
"Có giỏi thì bắt tôi đi~"
Thanh niên tóc đen nhếch môi cười khiêu khích sau đó bị Will mang đi như một cơn gió.
"A..." - Ryan bị Will quăng xuống đất ngây ngốc một hồi rồi đột nhiên cười điên dại. - "Ha ha ha... Lại để cậu chạy thoát lần nữa."
*****
Will mang Lewis chạy ra mũi tàu. Ivan cũng phi thuyền riêng của hắn đã chờ sẵn ở đây. Khi nhìn thấy Lewis cùng Will mọi người liền thở phào nhẹ nhõm kéo hai người lên.
"Aaaa.... Lewis, cậu tự hủy dụng mạo của mình hả?" - Ivan kinh ngạc nhìn khuôn mặt cậu.
"Là cơ chế thứ hai của con chip Daniel. Khi không đủ năng lượng để duy trì mô phỏng. Mặt nạ mô phỏng sẽ tự động tan biến thay vào đó là gương mặt siêu cấp bình thường này. Sau 15 phút gương mặt sẽ tự động tan biến khôi phục lại hình dạng chủ nhân. Đó cũng chính là lúc con chip hoàn toàn hết pin."
Lewis vừa dứt lời khuôn mặt cậu liền khôi phục lại vẻ tinh sảo như cũ.
"Đây mới là Lewis xinh đẹp của tôi chứ." - Ivan vui vẻ ôm chầm lấy cậu.
"Cút ra tên biến thái." - Lewis trừng mắt đạp hắn một cái sau đó quay sang nhìn Will. - "Mau kiểm tra cho cậu ta đi. Ryan ra tay không hề nhẹ chút nào."
"Đừng làm vẻ mặt lo lắng như vậy chứ. Tên này có khả năng khôi phục kinh người mà."
"Hắn có thể tiêm độc vào cơ thể Will."
Gia tộc Gayelord, một gia tộc luôn giỏi tra tấn người khác kể cả bên trong lẫn bên ngoài.
*****
"Quả thật trong cơ thể cậu ta có độc." - Một cô gái xinh xắn trong trang phục y tá xuất hiện trên tay cô là một tập hồ sơ. - "Nhưng quá trình độc phát tán sẽ rất chậm."
"Anna cô có thể ngưng cái trò đổi trang phục xoành xoạch được không?" - Ivan chống cằm đánh giá cô từ trên xuống dưới. - "Những bộ trang phục đẹp đẽ nên dành cho những cô gái chân dài."
"Anh đang chế giễu tôi hả?"
Anna trừng mắt nhìn vị hoàng tử nổi tiếng yếu đuối đang ngạo nghễ cười nhạo mình.
Anna hừ lạnh khôi phục lại nguyên dạng. Vì là người máy thuộc về trí lực nên thân hình cô rất nhỏ chỉ bằng một gang tay. Lắc lắc mái tóc ngắn của mình, Anna giận dỗi ngồi lên vai Lewis.
"Vậy có cách nào chữa trị được không?"
Lewis tựa đầu lên ghế, vài lọn tóc lòa xòa xuống mặt cậu khiến người khác không tự chủ ngây người nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misterio / SuspensoTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...